Cách đánh bại Namaah trong Shin Megami Tensei V: Vengeance

Trong Canon báo thù ở Shin Megami Tensei V: Báo thù Nahobino và các đồng minh của anh ta sẽ đối đầu với Qadištu, một nhóm quỷ mới với mục đích bí ẩn của riêng chúng. Trước khi đến tòa nhà Diet sau khi đi qua Netherworld, bạn sẽ đối mặt với thành viên đầu tiên của nhóm này. Aogami sẽ cảnh báo bạn về một cuộc chiến khó khăn phía trước, nhưng nó có thể khó khăn hơn dự kiến. Chúng tôi sẽ xem xét những gì bạn có thể mong đợi và đề xuất một số chiến lược giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn một chút. Được cảnh báo rằng sẽ có spoilers bên dưới!

Giới thiệu về Namaah

Namaah là cuộc chạm trán đầu tiên của bạn với Qadištu và cô ấy có cấp độ 18 đáng nể, cao hơn một chút so với những con quỷ khác mà bạn sẽ gặp trên hành trình xuyên Netherworld cho đến thời điểm này. Cô ấy sẽ bắt đầu trận chiến bằng Capitulate to Pleasure, gây Bùa chú cho toàn bộ nhóm của bạn, trước khi tập trung vào các mục tiêu đơn lẻ bằng Mudo, thỉnh thoảng dừng lại để thu thập Magatsuhi hoặc đánh một nhân vật có Tarunda. Cô ấy cũng có quyền sử dụng Mamudo nhưng sẽ sử dụng nó một cách tiết kiệm và hiếm khi cô ấy sử dụng Life Drain. Theo mặc định, cô ấy có hai hành động mỗi lượt, nhưng nếu cô ấy chạm vào điểm yếu, hoặc

Quỷ và chiến lược được đề xuất

Để cuộc chiến này diễn ra dễ dàng nhất có thể, chúng tôi khuyên bạn nên đạt cấp ít nhất là 20 trước khi đối đầu với Namaah, mặc dù cuộc chiến vẫn có thể thực hiện được ở cấp độ thấp hơn. Vì cô ấy yếu trước các đòn tấn công vật lý nên bạn sẽ muốn tận dụng điều này càng nhiều càng tốt. Nâng cao khả năng tấn công của bạn với Tarukaja và giảm khả năng phòng thủ của Namaah với Rakunda, đều là những điều bạn sẽ muốn cân nhắc. Việc có một con quỷ có thể sử dụng Patra cũng là điều cần cân nhắc, vì cô ấy sẽ thường xuyên sử dụng Capitulate to Pleasure để gây ra Bùa chú, điều này có tính chất gây rối lớn.

Rakshasa là kẻ tấn công vật lý tốt nhất hiện có của bạn nếu bạn đạt được cấp 20, bắt đầu với tiềm năng kỹ năng sức mạnh 25 và +2. Khi kết hợp với Omagatoki: Chí mạng nó có thể kết thúc trận đấu rất nhanh. Cung cấp cho nó những kỹ năng như Beatdown+2, mà bạn có thể dễ dàng có được bằng cách kết hợp Ippon-Datara với Agathion – cả hai con quỷ mà bạn sẽ gặp phải bây giờ – có thể khiến nó mạnh hơn nữa.

Bản thân Ippon-Datara là một lựa chọn tuyệt vời khác, có sẵn để hợp nhất và chiêu mộ ở cấp độ 17. Nó có sẵn kỹ năng Beatdown+2 ngay lập tức, kỹ năng này càng gây sát thương nhiều hơn khi HP còn lại càng nhiều.

Bicorn là một lựa chọn tốt nếu bạn ở cấp độ thấp hơn, vì nó có Beatdown+2 và có thể học Charge để tăng sát thương cho đòn tấn công dựa trên Sức mạnh tiếp theo. Nhưng đáng chú ý hơn là nó chặn hoàn toàn các kỹ năng hắc ám. Nhưng bạn nên sở hữu cho mình một Bicorn vì một lý do khác: bằng cách sử dụng Tinh chất của nó trên Nahobino, bạn có thể kế thừa các đặc tính của nó và giúp anh ta chặn các kỹ năng hắc ám. Điều này có thể ngăn chặn một kết thúc bất ngờ khó chịu của trận chiến nếu Namaah quyết định tập trung vào anh ta bằng Mudo hoặc sử dụng Mamudo nhiều lần.

Có ba con quỷ trên trong đội của bạn sẽ giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn đáng kể khi đối đầu với Namaah, nhưng nếu bạn ở cấp độ thấp và đấu tranh để lựa chọn, những con quỷ chống lại các kỹ năng bóng tối như Daemon và Leanan Sidhe cũng rất hữu ích trong nhón. Bạn sẽ thấy trận chiến kéo dài hơn do chỉ số sức mạnh của họ thấp hơn, vì vậy bạn sẽ cần dựa nhiều hơn vào các phép bổ trợ và gỡ lỗi để vượt qua cũng như để ý đến sức khỏe của mình.

Đây chỉ là lần đầu tiên bạn đối đầu với Qadištu trong Shin Megami Tensei V: Vengeance, và cũng không phải là lần cuối cùng bạn gặp Namaah. Bạn thấy cuộc gặp gỡ đầu tiên với cô ấy khó khăn như thế nào? Bạn có tìm thấy chiến lược hay con quỷ nào khác đã giúp bạn đánh bại cô ấy không? Hãy cho chúng tôi biết trải nghiệm của bạn trong phần bình luận bên dưới và xem phần còn lại của chúng tôi về trò chơi đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *