My Time at Sandrock, EA Sports FC 24 và SteamWorld Dig Series sẽ có mặt trên Game Pass vào tháng 6

Làn sóng cung cấp Game Pass thứ hai của tháng 6 năm 2024 sẽ bắt đầu từ hôm nay, với The Chinese Room Vẫn đánh thức vực sâu hiện có sẵn cho những người đăng ký trên đám mây, Xbox Series X/S và PC. Kiểm tra đánh giá của chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Tất nhiên, sẽ còn nhiều điều thú vị hơn thế nữa, với tựa game canh tác trong hộp cát Thời gian của tôi ở Sandrock sắp ra mắt vào ngày 19 tháng 6 cho đám mây, bảng điều khiển và PC. Keplerth sẽ ra mắt vào ngày 20 tháng 6, dành riêng cho PC, trong khi EA Sports FC 24 đang được thêm vào ngày 25 tháng 6 thông qua EA Play. Đào SteamWorld 12 ra mắt vào ngày 26 tháng 6 và mặc dù cả hai đều có thể chơi được trên đám mây, nhưng cái trước bị giới hạn ở bảng điều khiển, trong khi cái sau chỉ có thể chơi được trên PC.

Người xây dựng căn cứ RPG thế giới mở Robin Hood – Nhà xây dựng Sherwood giới hạn trong tháng, đến ngày 27 tháng 6 cho đám mây, PC và Xbox Series X/S. Một số tựa sách sẽ ra mắt vào ngày 30 tháng 6, mặc dù người đăng ký có thể được giảm giá 20% khi mua chúng. Kiểm tra tất cả năm trong số họ dưới đây:

  • FIFA 22 (Bảng điều khiển và PC)
  • FIST: Được rèn trong Ngọn đuốc bóng tối (Đám mây, Bảng điều khiển và PC)
  • Bị mắc kẹt sâu (Đám mây, Bảng điều khiển và PC)
  • Câu chuyện về các mùa: Những người bạn của thị trấn khoáng sản (Đám mây, Bảng điều khiển và PC)
  • Kiếm và tiên bên nhau mãi mãi (Đám mây, Bảng điều khiển và PC)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *