Yooka-Replaylee là bản làm lại của Yooka-Laylee với các thử thách được phối lại, điều khiển được cải thiện và hơn thế nữa

Nhà phát triển Playtonic đã tiết lộ Yooka-Replaylee, phiên bản làm lại của nền tảng Yooka-Laylee năm 2017. Nó đã tiết lộ điều này trong buổi giới thiệu Guerrilla Collective 2024 hôm nay với một đoạn giới thiệu mới làm nổi bật hình ảnh mới của trò chơi, cải tiến camera và điều khiển lối chơi, các thử thách được phối lại, v.v.

“Bắt tay vào cuộc phiêu lưu sưu tập nền tảng 3D thế giới mở hoành tráng cùng Yooka và Laylee,” mô tả của trò chơi viết. “Việc tìm kiếm Pagies bắt đầu lại trong Yooka-Replaylee, phiên bản hoàn thiện nâng cao của tác phẩm indie được yêu thích với tất cả các thử thách, bí mật, cơ chế và tùy chọn khả năng tiếp cận mới.”

Hãy tự mình kiểm chứng điều đó trong đoạn giới thiệu của Yooka-Replaylee bên dưới:

Yooka-Laylee ra mắt vào năm 2017 trên PlayStation 4, Xbox One, Switch, Wii U và PC và chúng tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời với nó – bạn có thể đọc lý do tại sao trong Người cung cấp thông tin trò chơi Đánh giá của Yooka Laylee. Mặc dù trò chơi là một cuộc sưu tập 3D nhưng nó đã có phần tiếp theo vào năm 2019 có tên Yooka-Laylee và Impossible Lair, chơi giống Donkey Kong Country 2D hơn.


Bạn có hào hứng với Yooka-Replaylee không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *