Fantasian độc quyền trên Apple Arcade của Final Fantasy Creator sẽ ra mắt trên Switch trong năm nay

Trong Nintendo Direct hôm nay, nhà phát triển Mistwalker đã thông báo rằng game nhập vai nổi tiếng Fantasian của họ sẽ có bước nhảy vọt lên Switch vào cuối năm nay trong một phiên bản nâng cao có tên Fantasian Neo Dimension. Tựa game này xuất hiện dưới dạng độc quyền của Apple Arcade vào năm 2021 và hiện giữ 80/100 trên trang web tổng hợp đánh giá Metacritic. Nó cũng đã giành được giải thưởng Trò chơi di động của năm tại Lễ trao giải DICE thường niên lần thứ 25.

Mistwalker được thành lập vào năm 2004 bởi Hironobu Sakaguchi, người sáng tạo Final Fantasy, người sản xuất Fantasian. Studio thường xuyên hợp tác với nhà soạn nhạc Final Fantasy lâu năm Nobuo Uematsu, người cũng từng làm việc cho Fantasian với tư cách là nhà soạn nhạc. Đến nay, Mistwalker đã phát hành nhiều trò chơi được giới phê bình đánh giá cao, bao gồm Blue Dragon, Lost Odyssey và The Last Story.

Fantasian sử dụng các quy ước thiết kế theo lượt tương tự như trong nhiều game Final Fantasy cổ điển nhất. Tựa game này cũng triển khai một số cải tiến về chất lượng cuộc sống, chẳng hạn như khả năng bỏ qua các cuộc chạm trán ngẫu nhiên với các loại kẻ thù mà bạn đã đánh bại cho đến khi chúng chọn chiến đấu với tất cả chúng cùng một lúc. Mặc dù là một tựa game di động nhưng mối quan hệ của Fantasian với Apple Arcade có nghĩa là nó không bao gồm bất kỳ giao dịch vi mô hoặc DLC trả phí nào.

Fantasian Neo Dimension sẽ xuất hiện trên Nintendo Switch trong mùa lễ này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *