Các tổ hợp phím PC tốt nhất cho Elden Ring

Với con số đáng kinh ngạc là 23 triệu bản được bán cho đến nay, Nhẫn già là trò chơi FromSoftware được chơi nhiều nhất trên thế giới. Điều này có nghĩa là, đối với nhiều người chơi, đây là bước đầu tiên bước vào thế giới tàn khốc và không thể tha thứ của một thế giới. Linh hồn-như trò chơi. Tốc độ, độ chính xác từng khung hình và ngón tay nhanh nhẹn đều hoàn toàn cần thiết để có cơ hội thành công. Biết các tổ hợp phím PC tốt nhất cho Nhẫn già là điểm khởi đầu cần thiết nhất cho bất kỳ chiến binh chưa có trinh nữ nào.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Điều đáng chú ý là mọi người đều có sở thích riêng khi nói đến cách bấm phím. Việc bạn lớn lên như thế nào khi chơi game sẽ luôn ảnh hưởng đến những gì bạn cảm thấy thoải mái khi chơi. Tuy nhiên, đối với tôi, đây là những tổ hợp phím mà tôi thấy phù hợp nhất để di chuyển xung quanh Limgrave và hơn thế nữa mà không gặp rắc rối gì.

Các phím bấm PC tốt nhất dành cho Nhẫn già sự chuyển động

Xác định chính xác và chính xác là tất cả mọi thứ trong Elden Ring. Một cú trượt ngón tay hoặc một lần nhấn nhầm sẽ để lại cho bạn một vệt màu hồng trên mặt đất được hoàn thiện đẹp mắt. Đây là những tổ hợp phím tốt nhất để di chuyển một cách phong cách và duyên dáng trong Elden Ring.

Sự chuyển động – W, A, S, D. Bất cứ điều gì khác ngoài điều này đều sai.

Né tránh, lăn và lao – Phím cách. Điều này giúp ngón tay của bạn được tự do khi bạn cần thực hiện các chuyển động này ở bên phải. Việc mất quyền sử dụng phím “D” do mặc định là “F” chẳng có ý nghĩa gì cả.

Nhảy – F. Nhảy và chạy khi vẫn đang chuyển động.

Khúm núm – C

Dây buộc chìa khóa của chiếc nhẫn Elden
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Chống lại các phím bấm trên PC

Những điều này cần phải trở thành bản chất thứ hai nếu bạn hy vọng bắt đầu hạ gục các tên trùm.

Tấn công nhẹ – Nút chuột trái. Các bản gốc và tốt nhất.

Tấn công nặng nề – Shift + Chuột trái.

Bảo vệ – Nút chuột phải.

Kỹ năng – ‘Điều khiển.’

Dùng vật phẩm – ‘R.’ Điều này giữ cho nó gần với bàn tay trong một nhúm.

Hành động sự kiện – ‘E.’

Tổ hợp phím máy ảnh PC

Những thứ này nên được giữ khá giống nhau; nó gần như là một tiêu chuẩn phổ quát. Chúng đã là những phím bấm PC tốt nhất dành cho Nhẫn già.

Máy ảnh – Di chuyển chuột.

Khóa cửa – Nút chuột giữa.

Phím bấm PC chuyển đổi vũ khí

Giữ những thứ này gần và kẻ thù luôn cảnh giác. Nếu bạn đang chơi bản dựng Sourcery, thì bạn sẽ muốn những thứ này ở gần bàn tay hoặc ngón tay của bạn.

Chuyển đổi phép thuật – ‘1’

Chuyển đổi mục – ‘2’

Đổi tay phải – ‘3’

Đổi tay trái – ‘4’

Tất cả chỉ là vấn đề về hương vị

Cuộc tranh luận về tổ hợp phím PC tốt nhất cho Nhẫn già vẫn còn hoành hành cho đến ngày nay. Cuối cùng thì tất cả đều phụ thuộc vào sở thích cá nhân. Rõ ràng là do các điều khiển được ánh xạ kém khi phát hành trò chơi mà FromSoftware có thể mong đợi hầu hết người chơi sẽ sử dụng gamepad. Nếu bạn là một người chơi chuột và bàn phím cứng, bạn sẽ chỉ phải buộc lại và chịu đựng, nhưng nếu bạn là người mới bắt đầu, hãy lấy bàn phím.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *