Bản cập nhật ‘Afterplace’ mới mang đến sự hỗ trợ đầy đủ cho bộ điều khiển với Rumble trên iOS và Android trước khi phát hành trên Steam – TouchArcade

Trải nghiệm phiêu lưu thế giới mở tuyệt vời lấy cảm hứng từ Zelda của Evan Kice Hậu trường ($6,99) vừa có một bản cập nhật khá lớn trên iOS và Android, mang đến thứ mà nhiều người mong muốn mặc dù nó hoạt động tốt với điều khiển cảm ứng. Sau các bản cập nhật mang lại chất lượng cuộc sống, nâng cấp hình ảnh cho các thiết bị iOS hiện đại, hỗ trợ theo chiều ngang, v.v., chúng tôi hiện có hỗ trợ bộ điều khiển đầy đủ. Điều này bao gồm các nút ánh xạ lại, tiếng ầm ầm, hỗ trợ giao diện người dùng cho bộ điều khiển, 17 cuộc trò chuyện bí mật mới với đối tác, v.v. Một tùy chọn chia tỷ lệ HUD mới cũng có sẵn. Đây là tất cả sự chuẩn bị cho phiên bản Steam sắp tới của Hậu trường Tôi cho là vậy. Nếu bạn chưa hiểu thì hãy xem Hậu trường trailer di động dưới đây:

Bạn có thể đọc suy nghĩ của Jared về trò chơi trong tính năng Trò chơi trong tuần của chúng tôi tại đây và truy cập chủ đề diễn đàn của chúng tôi để thảo luận thêm về trò chơi tại đây. Kiểm tra trang web chính thức ở đây. Bạn có thể mua Hậu trường trên App Store dành cho iOS tại đây và trên Google Play dành cho Android tại đây. Bạn có thể đưa vào danh sách yêu thích Hậu trường trên Steam tại đây. Apple cũng đã thực hiện một tính năng trên thiết kế của Hậu trường trong một cuộc phỏng vấn với Evan. Đọc nó ở đây. Bạn đã chơi chưa Hậu trường chưa trên iOS hay Android và bạn nghĩ gì về bản cập nhật hôm nay?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *