Trò chơi hành động đã thất lạc từ những năm 2000 Captain Blood tái xuất, ra mắt vào năm 2024

Nhà phát hành SNEG và nhà đồng phát triển Seawolf Studio và General Arcade đã công bố Đội trưởng máu vẫn còn sống và hiện nó sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Đội trưởng máu cuối cùng đã được ấn định ra mắt cho Windows PC (thông qua Steam), Xbox One, Xbox Series X|S, Nintendo Switch, PlayStation 4 và PlayStation 5 vào mùa thu này.

Ban đầu được lên kế hoạch là một trò chơi Xbox gốc hơn hai mươi năm trước, Thời đại cướp biển: Captain Blood (tựa gốc của trò chơi) đã được tiết lộ đầy đủ tại E3 2004 và rơi vào cuộc chiến pháp lý về quyền sở hữu IP của nó, thiếu bản phát hành ban đầu năm 2006.

trò chơi của anh ấy đã được khởi động lại và trở thành một thần chiến tranh nhân bản, vẫn giữ chủ đề cướp biển nhưng bổ sung thêm nhiều cảnh chiến đấu đẫm máu và cận chiến. Lần cuối cùng chúng ta nghe nói về trò chơi là vào năm 2010 khi một đoạn giới thiệu mới được xuất bản, hứa hẹn sẽ ra mắt vào năm 2011.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu được tiết lộ lại:

Captain Blood là một trò chơi hành động có chủ đề cướp biển lấy bối cảnh ở Tây Ban Nha vào thế kỷ 17, nơi bạn bước vào vai một tên cướp biển đáng sợ trong hành trình tìm kiếm vàng và vinh quang. Mong đợi những cuộc phiêu lưu hoang dã với việc bắn đại bác, bắn súng lục, đấu kiếm kiếm hiệp và rất nhiều trò tai quái của cướp biển. Trò chơi hack’n’slash đậm chất hành động này có tính năng chiến đấu tay đôi khốc liệt, đám kẻ thù và hệ thống chiến đấu cổ điển với các đòn combo hào nhoáng và đòn kết liễu hoành tráng.

Chuẩn bị cho các trận chiến khốc liệt trên boong, nơi bạn có thể bắn đại bác của tàu và chống lại các thủy thủ đoàn khát máu. Thu thập vàng để nâng cấp kỹ năng chiến đấu của bạn, mua vũ khí mới và trở thành tên cướp biển đáng sợ nhất trên biển. Chiến đấu vì sự giàu có và vinh quang!

Các tính năng chính:

  • Epic Pirate Shenanigans: Với tư cách là Thuyền trưởng Blood, hãy sống cuộc đời của tên cướp biển dũng cảm và đáng sợ nhất trên Spanish Main (hoặc ít nhất là giả mạo một cách thuyết phục).
  • Hành động mãnh liệt: Tham gia vào trận chiến tay đôi nảy lửa và cho những tên cướp biển cũng như chủ đất của kẻ thù thấy ai là ông chủ với nhiều kỹ thuật chiến đấu khéo léo khác nhau.
  • Cuộc chiến trên boong tàu: Chống lại những tên cướp biển của kẻ thù đang cố gắng lên tàu của bạn bằng những chiêu thức, combo và hành quyết độc đáo trong khi dùng đại bác bắn nát tàu địch thành từng mảnh!
  • Kho vũ khí tuyệt vời: Trang bị cho mình kính cắt, súng lục, súng hỏa mai, dao ném và bom cầm tay. Đừng quên những thủ đoạn cướp biển lén lút đó!
  • Vibes tiểu thuyết đồ họa: Tận hưởng phong cách nghệ thuật độc đáo có cảm giác như bạn đang lướt qua một cuốn truyện tranh cướp biển.
  • Trò chơi đã trải qua nhiều lần lặp lại trong suốt những năm 2000 và được giới thiệu lần cuối vào năm 2010 trước khi biến mất trong nhiều năm. Giờ đây, chúng tôi rất vui mừng được mang nó trở lại, kết hợp vinh quang ban đầu của nó với một loạt cải tiến hiện đại dành cho game thủ ngày nay.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *