Fable, South of Midnight Sẽ ra mắt vào năm 2025, sẽ không phát hành cho PS5 – Tin đồn

Từ Bánh răng 6 DOOM: Thời kỳ đen tối ĐẾN Bóng tối hoàn hảo và ngay cả Rồng xanhcác rò rỉ đã tuyên bố rằng Microsoft có một số tựa game lớn của bên thứ nhất mà họ dự định giới thiệu tại Xbox Games Showcase sắp diễn ra và khi sự kiện đến gần hơn, nhiều thông tin chi tiết hơn về nó đã bị rò rỉ, theo một báo cáo được xuất bản bởi Tom Warren của The Verge .

Theo Warren, hai tựa game của bên thứ nhất nữa mà Microsoft sẽ giới thiệu tại sự kiện sắp tới, diễn ra vào ngày 9 tháng 6, là Playground Games’ truyện ngụ ngôn và trò chơi cưỡng bức’ Phía nam nửa đêm. Bị cáo buộc, bản phát hành năm 2025 cũng sẽ được công bố cho cả hai trò chơi.

Và họ sẽ phát hành cho nền tảng nào? Với việc Microsoft đã áp dụng chiến lược phát hành đa nền tảng chưa từng có cho các tựa game chọn lọc của bên thứ nhất, câu hỏi liệu các trò chơi sắp tới của hãng có phát hành cho các hệ máy console đối thủ hay không luôn có vẻ là một câu hỏi thích hợp hiện nay, mặc dù theo Warren, truyện ngụ ngôn Phía nam nửa đêm không được xem xét để phát hành PS5. Về vấn đề đó, những điều đã nói ở trên cũng không Bánh răng 6nó đã được xác nhận quyền sở hữu.

Điều đó nói rằng, báo cáo cũng nói rằng một bản remaster khác của Halo: Chiến đấu tiến hóa đang được thực hiện, và thế là xong đang được xem xét cho PS5. Đọc thêm về điều đó thông qua đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *