The Final Shape – Grandmaster Excision Sẽ ra mắt vào ngày 18 tháng 6

Bungie Định mệnh 2 đã có một tuần đặc biệt với sự ra mắt của Hình dạng cuối cùng, từ chiến dịch đáng nhớ đến cuộc đột kích đặc biệt. Tuy nhiên, ngoài nhiệm vụ Exotic Dual Destiny được thêm vào gần đây, tiếp theo là gì? Ngoài ra Tập 1: Tiếng vọngExcision sẽ nhận được độ khó Grandmaster vào ngày 18 tháng 6.

Trong tin tức mới nhất “Tuần này lúc Định mệnh”, nhiệm vụ được quảng cáo là “rất khó khăn”, nhưng phần thưởng cho việc hoàn thành nó “sẽ hoàn toàn xứng đáng”. Tất nhiên, nếu bạn muốn kiếm XP, tăng cấp vũ khí chế tạo của mình hoặc tiêu diệt trang trại để tiến triển Catalyst, thì không. Do số lượng người chơi quá đông nên Bungie đã tắt một số tùy chọn để “đảm bảo trải nghiệm ổn định”.

Cắt bỏ là nhiệm vụ cuối cùng của chiến dịch, được mở khóa sau cuộc đua đầu tiên trên thế giới cho Salvation’s Edge. Đây là lần đầu tiên hỗ trợ 12 người chơi và chứng kiến ​​những Người bảo vệ hợp tác với các đồng minh của họ để hạ gục The Witness một lần và mãi mãi. Hãy đến đây để xem suy nghĩ của chúng tôi về Hình dạng cuối cùng – chúng tôi cho điểm 9/10, khen là “đỉnh” Định mệnh.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *