Luigi’s Mansion 2 HD Tổng quan Đoạn giới thiệu phác thảo các loại ma, câu đố và co-op

Nintendo sẽ tổ chức buổi thuyết trình Direct mới trong tháng này, mặc dù ngày và giờ vẫn chưa được công bố. Một tiêu đề có thể xuất hiện là Biệt thự của Luigi 2 HD kể từ khi nó ra mắt vào cuối tháng này cho Nintendo Switch. Đoạn giới thiệu tổng quan mới có sẵn bằng tiếng Nhật, nêu bật các tính năng khác nhau của bản remaster. Kiểm tra nó dưới đây.

Luigi đang thực hiện nhiệm vụ săn lùng các mảnh Mặt trăng đen ở Thung lũng Evershade, nhưng với nhiều biệt thự ma ám khác nhau để khám phá, nói thì dễ hơn làm. Với Poltergust 5000, người chơi có thể tiêu diệt bất kỳ con ma bướng bỉnh nào, mặc dù trước tiên một số cần phải bị choáng. Loại thứ hai có thể hữu ích cho những kẻ thù khác như xác ướp để làm chúng mất phương hướng.

Một số hồn ma bao vây Luigi hoặc bắn vũng nước để đẩy anh ta lên, trong khi những con ma khác khiến anh ta sợ hãi đến vô nghĩa. Tất nhiên, Poltergust còn được sử dụng để giải câu đố như điều khiển bánh răng, di chuyển quạt hay tạo bóng bay để đạt cấp độ cao hơn. Đối với những người muốn tạm dừng câu chuyện, có Scarcraper, hỗ trợ tối đa bốn người chơi và cung cấp các nhiệm vụ độc đáo để hoàn thành.

Biệt thự của Luigi 2 HD ra mắt vào ngày 27 tháng 6. Hãy theo dõi để cập nhật trong thời gian chờ đợi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *