Studio hợp tác phát triển mới The Unreal Guys mở cửa

Những người kỳ cựu trong ngành trò chơi Rik Alexander, Myke Parrott và Ryan Woodland đã công bố ra mắt studio đồng phát triển của họ, CodeDev – The Unreal Guys.

Đúng như tên gọi, nhà phát triển chuyên về Unreal Engine và sẽ hoạt động như một studio từ xa có trụ sở tại London, Vương quốc Anh.

Parrott, người sáng lập công ty tuyển dụng trò chơi Game Logic, sẽ giữ vai trò Giám đốc điều hành. Alexander, trước đây là Giám đốc điều hành của The Multiplayer Guys và người sáng lập Super Punk Games, sẽ là chủ tịch. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Woodland sẽ là CTO của The Unreal Guys, trước đây từng làm việc cho Nintendo và Microsoft.

Alexander giải thích rằng việc ra mắt studio được thúc đẩy bởi việc thấy các nhà phát triển “thuộc mọi quy mô” ngày càng lựa chọn mô hình đồng phát triển.

“Tôi đã làm việc với Myke và công ty tuyển dụng của anh ấy trong một thời gian dài, nhưng với cách ngành đang thay đổi, chúng tôi cảm thấy đây là thời điểm thích hợp để hợp tác chặt chẽ hơn và tạo ra một studio có thể xây dựng, mở rộng quy mô và cung cấp các đội ngũ chuyên gia nhanh chóng,” anh nói thêm.

Parrott tiếp tục: “Khi làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng, tôi rất nhạy cảm với những thay đổi trong thị trường việc làm. Rik và tôi cảm thấy rằng mặc dù chúng tôi vẫn chưa thoát khỏi khó khăn nhưng vẫn có một chút ánh sáng ló ra từ những tán cây cho ngành công nghiệp trò chơi, đó là tại sao đây lại là thời điểm thích hợp để tiết lộ The Unreal Guys.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *