Sea of ​​​​Thief đứng đầu bảng xếp hạng tải xuống của PS5 trong tháng 5 tại Mỹ và châu Âu

Cho đến cách đây không lâu, thật khó để tưởng tượng Microsoft sẽ phát hành một trò chơi Xbox lớn của bên thứ nhất như Biển trộm trên PlayStation, nhưng giờ đây, trò chơi cướp biển nhiều người chơi của Rare không chỉ có sẵn trên PS5 mà nó còn liên tục phát triển mạnh.

Theo biểu đồ được Sony công bố gần đây trên PlayStation Blog, Biển trộm là trò chơi được tải xuống nhiều nhất trên PS5 ở cả bảng xếp hạng Châu Âu và Hoa Kỳ/Canada. Tháng trước, trò chơi đã đứng đầu bảng xếp hạng ở châu Âu, đồng thời đứng ở vị trí số 1. 3 trên bảng xếp hạng Mỹ/Canada.

Điều thú vị là trò chơi được tải xuống nhiều nhất trên PlayStation 4 ở cả hai khu vực – Minecraft – cũng là một tựa game do Microsoft xuất bản, vì vậy rõ ràng công ty đang đạt được nhiều thành công trên nền tảng của Sony.

Mới đây, ông chủ Xbox, Phil Spencer đã xác nhận rằng Microsoft có ý định tiếp tục phát hành thêm nhiều trò chơi dành cho các hệ máy console không phải Xbox. Hiện tại hãng đang có 2 phiên bản đa nền tảng sắp ra mắt được công bố chính thức dưới dạng Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6sẽ ra mắt vào tháng 10 này và DOOM: Thời kỳ đen tốisẽ phát hành vào năm tới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *