Lords of the Fallen 2 được công bố vào năm 2026, Epic Games sẽ xuất bản phiên bản PC

Tiếp nối thành công của năm ngoái Chúa tể của kẻ sa ngã, CI Games đã chính thức thông báo rằng phần tiếp theo đang được phát triển. Dự kiến ​​​​vào năm 2026, nó sẽ đến với Xbox Series X/S, PS5 và PC.

Trong khi CI Games sẽ xuất bản phiên bản console, Epic Games đã nhận được quyền phân phối độc quyền “toàn bộ vòng đời sản phẩm” trên PC. Nó dường như có nghĩa là độc quyền vĩnh viễn trên Epic Games Store, nhưng cả hai bên vẫn đang đàm phán một thỏa thuận xuất bản chi tiết. Một báo cáo riêng biệt sẽ đến sau.

Trước đây gọi là Dự án 3, Chúa tể sa ngã 2 sẽ tận dụng “sự công nhận và thành công mà Lords of the Fallen đạt được.” Nó “được xây dựng dựa trên các tùy chọn lối chơi đầy tham vọng hơn để thu hút nhiều đối tượng hơn” và được hưởng lợi từ “những bài học, kinh nghiệm và kiến ​​thức đáng kể” trong quá trình phát triển của phiên bản tiền nhiệm.

Được phát triển trên Unreal Engine 5, sẽ rất thú vị để xem liệu sự tham gia của Epic Games có vượt ra ngoài việc xuất bản phiên bản PC hay không. Liệu phần tiếp theo có liên quan đến Cái chết của người sa ngã, được đăng ký nhãn hiệu vào tháng 1 năm ngoái, vẫn còn được nhìn thấy. Hãy theo dõi để cập nhật trong thời gian chờ đợi.

Chúa tể của kẻ sa ngã ra mắt vào ngày 13 tháng 10 cho PS5, Xbox Series X/S và PC và bán được một triệu bản trong mười ngày đầu tiên. Hãy xem đánh giá và thông tin chi tiết của chúng tôi về bản cập nhật gần đây, Clash of Champions.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *