Tất cả các địa điểm Nuka Cola trong Fallout 76 Skyline Valley và cách thu thập chúng

Trong các trò chơi Fallout, Nuka Cola là một sản phẩm chủ lực và Fallout 76 cũng không khác. Để giúp sống sót trong bối cảnh khắc nghiệt của Appalachia, hướng dẫn này sẽ điểm qua tất cả các địa điểm của Nuka-Cola và cách thu thập chúng trong Thung lũng Skyline Fallout 76.

Fallout 76 Skyline Valley: Tất cả các địa điểm của Nuka-Cola và cách thu thập

Bạn có thể kiếm được những Nuka-Cola này bằng nhiều cách khác nhau. Một trong những cách nhất quán để có được Nuka-Cola là chỉ cần mua nó. Tuy nhiên, vẫn có một vài cách khác để bắt gặp những đồ uống này nếu bạn không có vốn.

Để bắt đầu, có khoảng 11 hương vị khác nhau của Nuka-Cola. Mỗi loại đều cung cấp những thứ khác nhau, chẳng hạn như tăng sức khỏe hoặc cung cấp cho bạn khả năng tái tạo AP. Ngoài ra, một số có thể có tác dụng phụ như cho em thêm Rad. Đây là điều bạn nên tránh. Nhưng sự thỏa hiệp là bạn nhận được sự thúc đẩy cần thiết. Trên hết, có nhiều cách để loại bỏ tác dụng phụ của Rad bằng những thứ như RadAway!

Hình ảnh: Bethesda

Tất cả Nuka-Cola và cách lấy chúng

Mỗi địa điểm dường như đều có những mức giảm được đảm bảo cho một số Nuka-Cola nhất định, nhưng có thể có những địa điểm khác trên thế giới. Vì bạn đang đi khắp bản đồ, hãy cân nhắc việc tìm tất cả các bộ đồ sức mạnh khi bạn đang ở đó. Việc kết hợp một số Nuka-Cola nhất định với nhiều Bộ đồ sức mạnh có thể mang lại cho bạn lợi thế.

  • Nuka-Cola: Tìm thấy trong Nuka-World on Tour, Công viên Camden, Nhà máy Kanawha Nuka-Cola, Ga Thung lũng dễ chịu và Khu hội chợ hạt Tyler. Hỗn hợp ban đầu được khôi phục 40 HP và 10 AP. Bạn cũng sẽ nhận được cộng thêm năm Rad.
  • anh đào Nuka: Có thể được tìm thấy trong Điền trang Garrahan, Nuka-World Tour, Khu hội chợ Hạt Tyler và Hầm Whitespring. Bạn lấy 100 HP với 25 AP trở lại. Tuy nhiên, Rad của bạn sẽ tăng bốn điểm.
  • Nam việt quất Nuka-Cola: TRONG Trang viên Clancy, Nhà máy Kanawha Nuka-Cola, Nhà máy xe lửa trung tâm Appalachian mới, Nuka-World On Tour, Point Pleasent, Tàu điện ngầm Watoga và Ga Whitespring. Uống thứ này sẽ cho bạn 40 HP, tăng XP tạm thời và cộng thêm 5 Rad.
  • Nuka-Cola Đậm: Bạn có thể tìm thấy đồ uống này ở Nhà Eta Psi, Nuka-Cola On Tour, Khu nghỉ dưỡng Whitespring và có thể được chế tạo. Các thuộc tính là cộng một Sức mạnh, cộng một Độ bền, với cái giá là âm một Nhận thức.
Fallout 76 Nhà Trắng2
Hình ảnh: Bethesda
  • Cam Nuka-Cola: Tìm thấy trong Nhà Eta Psi, Nuka-Cola trong chuyến tham quan, Khu nghỉ dưỡng White Spring. Khi điều này được sử dụng, bạn sẽ nhận được 150 HP trở lại cộng với 50 AP. Phần tốt nhất, có không có tác dụng phụ tiêu cựcnhưng bạn có được Kháng cự +25 Rad.
  • Lượng tử Nuka-Cola: Bằng cách tìm kiếm trong Nhà máy Kanawha Nuka-Cola, Thang máy Monorail, Núi Blair, Nuka-World On Tour, Dịch vụ xử lý R&G và Khu nghỉ dưỡng Whitespring bạn có thể tìm thấy biến thể này. Khi bạn uống thứ này bạn sẽ nhận được, 200 HP được phục hồi với 100 AP. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ tăng +10 Rad.
  • Nuka-Cola xoắn: Tìm thấy trong Nuka-Cola trong chuyến lưu diễn, sự kiện được mong muốn nhất, sự kiện Hoạt động địa chấn, sự kiện Quay bánh xe và sự kiện Đường hầm tình yêu. Cái này sẽ cho bạn chỉ số dương ngẫu nhiên trong 10 phút, 40 HP và 10 AP. Cũng giống như hầu hết các đồ uống khác, bạn nhận được cộng năm Rad.
  • Nuka-Cola đã được tiêm phòng: Hiện tại, tôi chỉ tìm thấy nó trong Nhà máy Kanawha Nuka-Cola. Uống cái này một cái mang lại cho bạn khả năng chống lại Scorched, nhưng bạn cũng sẽ nhận được 20% HP được phục hồi trong khoảng hai giây. Trên hết, bạn sẽ không đạt được Rad nào.
  • Nuka-Cola hoang dã: Có thể tìm thấy ở một trong hai Nhà Eta Pis hoặc Khu nghỉ dưỡng Whitespring. Bạn sẽ kiếm được 40 mã lực và 25 sức mạnh phép thuật. Nhưng sau đó bạn cũng nhận được thêm năm phần trăm Rad.
Cách chơi như một con ma cà rồng trong Fallout 76
Hình ảnh: Bethesda
  • Nho Nuka: Tìm thấy ở Bthiếu Công trình Pháp lệnh Miền núi, Nhà Eta Psi, Chuyến tham quan Nuka-Cola và Khu nghỉ dưỡng Whitespring. Khi tiêu dùng, bạn được phục hồi 100 HP, lấy lại 50 AP và giảm Rad của bạn đi 400 điểm. Ngoài ra, bạn sẽ không nhận được Rad nào từ nó.
  • Nukashine: Nằm ở Đạo cụ đỏ thẫm, Nhà Eta Psi và cũng có thể được chế tạo. Thức uống này mang lại cho bạn Tái tạo AP ở 50 điểm, -80% Chi phí chạy nước rút AP và cộng thêm 25 Tốc độ rơi. Tuy nhiên, nó phải trả giá bằng một điểm âm cho Sức mạnh, Sức bền và Nhanh nhẹn.

Một số loại Nuka-Cola này có thể giúp bạn đánh bại những con quỷ nhỏ cực kỳ cứng rắn trong Fallout 76.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *