Shovel of Hope DX được công bố, bản phát hành lại nâng cao mang đến những tính năng mới

Chúng tôi đã đi một số Hiệp sĩ xẻng những cuộc phiêu lưu trong nhiều năm, nhưng chẳng bao lâu nữa, chúng ta sẽ có cơ hội xem lại chuyến đi chơi đầu tiên của loạt phim. Tại buổi giới thiệu Yacht Club Games Presents gần đây, cùng với việc tiết lộ rằng dòng chính tiếp theo Hiệp sĩ xẻng trò chơi đang được thực hiện, nhà phát triển cũng đã thông báo Hiệp Sĩ Xẻng: Xẻng Hy Vọng DX.

Đúng như tên gọi của nó, Xẻng Hy Vọng DX là bản phát hành lại mở rộng sắp tới của bản gốc Hiệp sĩ xẻng chiến dịch đầu tiên. Nó sẽ đi kèm với một số cải tiến và tính năng mới, bao gồm tổng cộng 20 nhân vật có thể chơi được, nhiều người chơi trực tuyến, v.v. Cũng sẽ có chức năng Tua lại mới, chức năng này sẽ hoạt động chính xác như âm thanh của nó, trong khi người chơi có thể sử dụng Lưu trạng thái. Ngoài ra, bạn cũng có thể mong đợi hơn 300 mánh gian lận để sửa đổi trải nghiệm phiêu lưu và chơi trò chơi theo một số cách khác nhau. Trong khi đó, các bản cập nhật trước đó của trò chơi tất nhiên cũng sẽ được đưa vào.

“Nói một cách đơn giản, đây là phiên bản cuối cùng của Xẻng hy vọng,” nhà phát triển cho biết. “Đó cũng là cách chúng tôi bảo tồn chức năng lịch sử của trò chơi, đảm bảo những yếu tố này vẫn có sẵn cho các thế hệ người chơi tương lai. Và với các tính năng nhiều người chơi mới cùng những cải tiến khác, chúng tôi hy vọng nó sẽ bao gồm mọi thứ trong danh sách mong muốn của bạn.”

Cho đến nay, Hiệp Sĩ Xẻng: Xẻng Hy Vọng DX chỉ được công bố cho PC. Không có thông tin gì về việc liệu nó có được phát hành cho các nền tảng khác hay không hoặc chính xác khi nào nó sẽ được phát hành. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *