Lollipop Chainsaw Repop được công bố cho Switch

Lollipop Chainsaw Repop

Lollipop Chainsaw Repop sẽ được phát hành vào Công tắc, Dragami Games vừa tiết lộ. Dự kiến ​​phát hành trên toàn thế giới vào ngày 26 tháng 9 năm 2024.

Lollipop Chainsaw ban đầu được phát triển bởi Grasshopper Manufacturing, studio đằng sau No More Heroes và hơn thế nữa. Nó chưa bao giờ được phát hành trên bảng điều khiển Nintendo trước đây. Những người chơi bản gốc có thể mong đợi những cải tiến khác nhau và nội dung mới.

Thông tin thêm có thể được tìm thấy trong phần tổng quan sau:

Lollipop Chainsaw Repop là phiên bản làm lại của Lollipop Chainsaw gốc (2012), do Yoshimi Yasuda lãnh đạo phát triển với tư cách là nhà sản xuất. Repop là phiên bản cuối cùng của trò chơi không thay đổi câu chuyện, tập trung vào cải thiện chất lượng cuộc sống và nội dung trò chơi bổ sung.

Hãy xem Juliet, hậu duệ của những thợ săn zombie, khi cô chiến đấu cùng bạn trai và gia đình để ngăn chặn ngày tận thế zombie bắt đầu từ trường trung học của cô trong “Sinh nhật lần thứ 18 của Juliet”.

Cải thiện chất lượng cuộc sống

  • Độ phân giải của trò chơi đã được tăng lên full HD và thời gian tải được rút ngắn đáng kể.
  • Hành động cưa máy đã được tăng tốc nhờ sự ra đời của hệ thống Săn đòn theo chuỗi, trong đó việc xâu chuỗi nhiều đòn liên tiếp sẽ tăng tốc độ tấn công của người chơi.
  • Thời gian đầu vào cho các Hành động kết hợp đã được điều chỉnh để phù hợp hơn với mong đợi của người chơi.
  • Hoạt động của Chainsaw Blaster đã được cải thiện với việc bổ sung các chế độ tự động khóa và tự động bắn có thể được bật và số lượng đạn tối đa tăng lên là 99.
  • Giờ đây người chơi có thể sử dụng ngay các Hành động kết hợp khi bắt đầu trò chơi.

Nội dung trò chơi bổ sung

  • Tách biệt với Chế độ gốc, Repop bổ sung thêm “Chế độ Repop”, sử dụng phong cách nghệ thuật lấy cảm hứng từ nghệ thuật đại chúng độc đáo và đầy màu sắc để tạo hiệu ứng sát thương.
  • Máy cưa mới độc đáo với các tính năng khác biệt rõ ràng đã được thêm vào.
  • Có 30 bộ trang phục, nhiều hơn số lượng trang phục của trò chơi gốc. Kết hợp với việc bổ sung 4 màu tóc mới và 4 cưa máy mới, điều này sẽ bổ sung thêm 750 cách kết hợp khác nhau.
  • Phòng của Juliet đã được mở rộng với nhiều tính năng hơn.
  • Chế độ “Tấn công thời gian” với tính năng xếp hạng đã được thêm vào.

Hãy xem đoạn giới thiệu đầu tiên của Lollipop Chainsaw Repop bên dưới.

Đoạn giới thiệu thông báo

Trò chơi sẽ được bán cả vật lý và kỹ thuật số trên Switch. Thông tin chi tiết về việc phát hành đóng hộp sẽ có sau.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *