Cách nói chuyện và đàm phán với quỷ trong SMTV: Vengeance

Một trong những khía cạnh khó khăn nhất của SMTV: Vengeance là tìm ra cách nói chuyện với quỷ và thương lượng với chúng. Nếu bạn đang cố gắng chiêu mộ quỷ nhưng không thành công ở mọi bước thì đây là một số mẹo có thể giúp bạn.

Shin Megami Tensei V Vengeance: Cách nói chuyện với quỷ

Trong quá trình chơi Shin Megami Tensei V: Vengeance, tôi liên tục thất bại trong việc nói chuyện với quỷ và hiếm khi có cơ hội chiêu mộ được một con quỷ. Thật không may, không có thủ thuật nào dễ dàng để chiến thắng 100% trước những con quỷ này, nhưng bạn có thể đàm phán dễ dàng hơn với những con quỷ bằng cách chú ý đến các giai đoạn của mặt trăng.

Trong khi một số con quỷ sẽ hỏi những câu hỏi mơ hồ dẫn đến câu trả lời có thể đúng hoặc sai, những con khác sẽ đạt được thỏa thuận để trao đổi vật phẩm với bạn. Nếu bạn kết thúc trao cho lũ quỷ này thứ chúng muốncho dù đó là câu trả lời đúng hay vật phẩm phù hợp, họ sẽ đến bên bạn và bạn có thể chiêu mộ họ vào nhóm của mình.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

SMTV: Việc trả thù không hề dễ dàng khi đàm phán với quỷ, nhưng cách duy nhất bạn có thể thực hiện theo cách của mình là kiểm tra tuần trăng. Nếu một ngày nào đó bạn nhận thấy một con quỷ không mấy vui vẻ với bạn, kiểm tra góc trên bên trái để biết tuần trăng. Vào một tuần trăng khác, tính cách của họ sẽ thay đổi, giúp bạn có cơ hội tuyển dụng họ tốt hơn.

Ngoài các tuần trăng, nếu một con quỷ yêu cầu Macca, một ít HP hoặc MP của bạn hoặc thậm chí là một vật phẩm tiêu hao, bạn sẽ cần đưa nó cho chúng để chúng chấp nhận bạn. Hầu hết các lần tôi đều đưa cho quỷ thứ gì đó trước khi chúng yêu cầu thêm và tôi đã từ chối, chúng tức giận và bắt đầu đánh nhau với tôi. Nếu họ yêu cầu quá nhiều, hãy nói không bởi vì nó không đáng để thử.

Làm thế nào để nói chuyện và thương lượng với quỷ trong câu hỏi báo thù của Smtv
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khi lũ quỷ hỏi bạn một câu hỏi kỳ lạ, sẽ không có câu trả lời thực sự đúng đắn. Đôi khi họ sẽ tức giận với một câu trả lời và nếu bạn trả lời điều tương tự cho câu hỏi chính xác của con quỷ khác thì họ có thể phản ứng khác.

Đó cũng là một ý tưởng tốt để loại bỏ tất cả những con quỷ khác trong nhóm trước khi cố gắng nói chuyện với người bạn muốn. Điều này là do nếu bạn đàm phán thất bại, tất cả chúng sẽ không có cơ hội đánh bạn mà chỉ có một lượt đánh từ con quỷ cuối cùng còn sống.

Hy vọng rằng hướng dẫn cách nói chuyện và đàm phán với quỷ trong SMTV: Vengeance này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về cách thức hoạt động của việc đàm phán với quỷ. Nó cũng khó như trong SMTV gốc và không dễ hơn trong cốt truyện Canon of Vengeance mới.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *