Avalon Hill tiết lộ bản mở rộng Talisman phiên bản thứ 5 và bộ HeroQuest mới cho người mới bắt đầu

Avalon Hill là nhà phát hành trò chơi board game được nhiều người biết đến với những trò chơi lâu đời như Bùa hộ mệnh, HeroQuest, hoặc Sự phản bội tại ngôi nhà trên đồi. Trong khi đó chỉ là gần đây Bùa hộ mệnh phiên bản thứ 5 đã được tiết lộ rằng họ vẫn chưa hoàn thành các thông báo khi họ mời chúng tôi nghe về phiên bản RPG sắp tới của họ. Chúng tôi đã được nghe từ Patrick O’Rourke, Giám đốc Quản lý Sản phẩm, Cait Drouin, Phó Giám đốc Quản lý Sản phẩm và Doug Hopkins, Nhà thiết kế Trò chơi của Nhiệm Vụ Anh Hùng, Bùa Hộ Mệnhvà nhiều tựa sách khác về những gì có thể mong đợi.

Bắt đầu phiên họp, nhiều thông tin hơn đã được cung cấp về một số tựa game được công bố gần đây.

Nhiệm vụ anh hùng: Rừng Delthrak

Nhiệm vụ anh hùng: Rừng Delthrak là một bản mở rộng mới. Global Preorder ra mắt vào ngày 31 tháng 5, có thể đặt hàng trước ngay bây giờ và sẽ có mặt vào ngày 1 tháng 8.

Drouin giải thích rằng bản mở rộng này sẽ đưa bạn đến một khu rừng nơi một di tích của người lùn là đối tượng để mắt của một số phe phái. Chọn cuộc phiêu lưu của riêng bạn với 16 nhiệm vụ hoàn toàn mới, nhân vật mới và mô hình thu nhỏ.

Hopkins giải thích rằng điều này sẽ xảy ra trước Mật mã của bóng tối vĩnh viễn, nhưng khi nó được thử nghiệm, họ thực hiện với các nhân vật mới để mọi cơ chế bắt kịp đều được cân bằng. Ý tưởng là giữ cho nó có cảm giác hộp cát nhưng bổ sung thêm nhiều thứ hơn vào Hộp cát đó.

DM sẽ có năm hiện vật mới, anh hùng mới, quái vật mới, ô mới. Tất cả để phù hợp hơn với thẩm mỹ của khu rừng mới. Một trong những Cổ vật là Đầu lâu Sapphire “Thánh tích huyền thoại này được chế tác từ đá quý coban. Nó mang lại cho bạn sự đĩnh đạc và đảm bảo. Trong khi sử dụng hiện vật này, hãy tung 2 viên xúc xắc tấn công vào bất kỳ quái vật nào trong tầm nhìn của bạn.” Điều này nhằm giúp Wizard có khả năng tấn công tầm xa.

Berserker và Explorer liền kề với Barbarian và Dwarf. Chúng được tạo ra để khen ngợi các lớp cũ hơn đồng thời tạo ra những nhân vật có khả năng hoàn toàn mới. Nhà thám hiểm sẽ chịu trách nhiệm tìm kiếm kho báu trên đường đi trong khi Berserker có thể mở khóa các khả năng khác nhau khi sức khỏe của họ giảm xuống.

Mô hình thu nhỏ nhân vật mới từ HeroQuest Jungles of Delthrak

Ngoài các nhân vật anh hùng nhỏ, còn có rất nhiều loại quái vật và công cụ mới. Minis bao gồm khủng long, nhện, vượn khổng lồ, cũng như một số quen thuộc cũ. Những kẻ thù như Cultist cũng đã được cập nhật để khiến chúng linh hoạt hơn trong mọi cuộc chạm trán.

Giải thích về tính năng phiêu lưu Chọn của riêng bạn, họ muốn tạo ra trải nghiệm trong đó người chơi từ các nhóm khác nhau có thể chia sẻ cách riêng của họ để vượt qua câu chuyện. Bạn có thể kết thúc cuốn sách tìm kiếm theo một cách hoàn toàn khác với cách một người bạn làm.

“Điều này mang lại cho người chơi nhiều sự lựa chọn và quyền tự quyết hơn đối với nhân vật của chính họ”

Talisman: Trò chơi nhiệm vụ kỳ diệu – Phiên bản thứ 5

Được công bố tại Festival des Jeus vào tháng 2 tại Cannes. Nó hiện có sẵn để đặt hàng trước và sẽ có mặt tại cửa hàng bán lẻ vào ngày 1 tháng 7.

Phiên bản này sẽ là một phiên bản thúc đẩy quyền tự quyết của người chơi, điều này không chỉ nhằm tạo ra trải nghiệm tốt hơn cho người chơi mà còn để đảm bảo rằng người chơi có quyền kiểm soát tốt hơn về thời lượng trò chơi sẽ diễn ra.

Mục đích của trò chơi là thu thập Vương miện chỉ huy đang được bảo vệ bởi một con rồng già. Có rất nhiều thứ mới được thêm vào bảng bao gồm khả năng mua thuyền hoặc tìm hang để tiến bộ, những thứ khiến người chơi mất lượt cũng đã giảm bớt. Những sự kiện tiêu cực đó cũng có cơ hội được giảm nhẹ bằng các lần cuộn.

Thiết lập nhân vật trong Talisman 5th Edition

Hopkins muốn đảm bảo rằng khi họ đưa ra một số lựa chọn nhỏ hơn, mục đích là tạo ra trải nghiệm hợp lý hơn cho phép người chơi đạt được những điều họ muốn làm nhanh hơn nữa. Trong quá trình chơi thử, Hopkins giải thích rằng với năm người chơi mới quen nhau, họ phải mất 2 giờ để chơi hết. bùa hộ mệnhmột sự khác biệt rõ rệt so với 4 giờ mà Phiên bản thứ 4 có thể kéo dài.

Nếu bạn vẫn theo đuổi phong cách ‘cổ điển’ đó bùa hộ mệnh trải nghiệm mặc dù các quy tắc mở rộng sẽ có sẵn trong hướng dẫn sử dụng ở phần bộ quy tắc thay thế.

Một loạt các minis sẽ được bao gồm trong bùa hộ mệnh đã được thể hiện. Một con troll với cây gậy có gai và một phù thủy già có râu được đánh dấu là một số nhân vật đặc biệt được yêu thích của những người trong đội Avalon Hill.

Thông báo mới

Liên minh bùa hộ mệnh

Khi chúng tôi chuyển sang phần nghe về các sản phẩm mới, một đoạn giới thiệu đã được chiếu cho Bùa 5e cũng như Liên minh bùa hộ mệnh, một sự mở rộng sắp tới trong tương lai gần. Bản mở rộng này yêu cầu hộp phiên bản thứ 5 cơ bản để chơi, là một chế độ trò chơi mới cho phép bạn chơi hợp tác với những người khác.

“Làm việc cùng với những người chơi của bạn để vượt qua những thử thách độc đáo được gọi là thử nghiệm”

Người chơi sẽ cần chia sẻ tài nguyên và số phận để hoàn thành năm thử nghiệm này trước khi có thể hoàn thành trò chơi.

Hopkins giải thích rằng sẽ có một số hộp đóng kín mà bạn có thể mở theo trình tự. Bạn sẽ phải hoàn thành Bản dùng thử 1 trước khi có thể mở hộp sang Bản dùng thử 2. Người ta đã làm rõ rằng đây không phải là một trò chơi kế thừa, thay vào đó nó “chỉ là một cách để triển khai trải nghiệm từng Bản thử nghiệm một lần.” .”

Một ví dụ về thử nghiệm trong Talisman Alliances

Để hiểu rõ hơn về những thử nghiệm này trông như thế nào, chúng tôi đã xem phần Giới thiệu về Thử nghiệm 1: Hiệp ước tuyệt vọng. Một phần lớn của Bản dùng thử là Doom Tracker, điều này về cơ bản đưa người chơi vào một cuộc chạy đua với thời gian.

Hopkins giải thích rằng với bản mở rộng này, họ muốn tạo ra một cách mới để người hâm mộ mới và cũ tương tác với thế giới của trò chơi. bùa hộ mệnh. Đặt hàng trước cho Liên minh bùa hộ mệnh có sẵn hôm nay lúc 10 giờ sáng theo giờ EST và bản mở rộng sẽ được phát hành vào ngày 1 tháng 10.

Trong khi tương lai bùa hộ mệnh các bản mở rộng đã được hé lộ, đó là điều mà chúng ta phải chờ để biết.

Ánh sáng đầu tiên của HeroQuest

Thông báo cuối cùng là dành cho Ánh sáng đầu tiên của HeroQuest. Đây là bộ khởi đầu cho phép người chơi trải nghiệm hương vị của trò chơi. anh hùngQuest hệ thống có thể do dự khi đi sâu vào hệ thống hiện có cho dù họ không chắc liệu họ có thích trò chơi hay không hay họ không muốn tham gia vào nó ở mức giá đó.

Đây là nơi để một nhóm mới bắt đầu, tìm hiểu các nguyên tắc và tham gia vào thế giới. Bộ này đang diễn ra cùng lúc với bộ lõi hiện tại. Hopkins trêu chọc điều đó cho cái mới anh hùngQuest người hâm mộ bạn sẽ trải nghiệm sự phấn khích và sự phản bội của anh hùngQuest lần đầu tiên.

Hình ảnh hộp đèn đầu tiên của HeroQuest

Từ đây, bạn có thể mua các bản mở rộng và tiếp tục chơi trò chơi về sau.

Hộp này được thiết kế cho một DM và bốn người chơi, nếu có ít hơn bốn người chơi thì điều đó cũng có thể có nghĩa là một người chơi có thể đảm nhận vai trò của một vài nhân vật trong nhóm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *