Trò chơi lai sim giao hàng và cuộc sống Crescent County công bố

Nhà phát triển độc lập Electric Saint có trụ sở tại London đã công bố Quận Lưỡi liềmmột trò chơi mô phỏng cuộc sống/đua xe và giao hàng trong thế giới mở mới.

Quận Lưỡi liềm đang được phát triển cho Windows PC (thông qua Steam) và Xbox Series X|S, mặc dù ngày phát hành chưa được công bố.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu được tiết lộ:

Crescent County là một trò chơi mô phỏng cuộc sống giao hàng, nơi bạn di chuyển đến một hòn đảo công nghệ phù thủy và khám phá thế giới mở đẹp như tranh vẽ của nó trên lưng chiếc chổi xe máy cũ nát của bạn! Giao hàng cho người dân địa phương, đánh lừa cây chổi của bạn và chạy đua với những người bạn mới (và phải lòng) trong trò chơi vui nhộn, thú vị này.

Đặc trưng

  • Giúp đỡ người dân địa phương – Ban ngày, bạn là người chuyển phát nhanh bằng xe máy: giao hàng, chăn cừu và sửa chữa đường mạch. Giúp đỡ người dân địa phương và tìm hiểu những cuộc đấu tranh và kịch tính bất tận của họ (cộng với việc kiếm cho mình một ít tiền mặt). Lập kế hoạch cho ngày của bạn bằng cách chọn công việc và thiết lập chổi, sau đó phóng to để hoàn thành công việc!
  • Nâng cấp chổi của bạn – Sau khi kiếm được một số tiền, hãy đến xưởng của Bo để nâng cấp chiếc chổi xe máy của bạn và biến nó thành của riêng bạn! Thay thế các bộ phận để cải thiện khả năng xử lý, tốc độ tối đa, khả năng lướt hoặc khả năng chuyên chở của chổi của bạn (đồng thời làm cho nó trông thật ngầu). Dán một số Nhãn dán Sigil lên đó để kích hoạt các sức mạnh đặc biệt như Dịch chuyển pha và Tua lại thời gian. Cây chổi của bạn càng tốt thì bạn càng có thể làm được nhiều việc hơn và bạn càng khám phá được nhiều tin đồn.
  • Tìm (và tán tỉnh) bạn bè của bạn – Vào vai Lu, một thanh niên bừa bộn đang tìm cách giải quyết vấn đề. Làm quen với dàn nhân vật hỗn loạn, tranh luận, tán tỉnh, hẹn hò và khám phá gia đình đã tìm thấy của bạn trong nền văn hóa chổi xe máy punk của hòn đảo.
  • Đua với những người bạn mới của bạn – Bo và Aster đưa bạn lên chổi xe máy, giờ là lúc đua với họ! Sử dụng chổi xe máy tùy chỉnh của bạn để thách thức những người bạn mới của bạn. Khám phá các lối tắt trên các đường mạch cổ xưa, tăng tốc qua các tuabin gió và chạy nước rút qua các nhà máy điện bị bỏ hoang trong các cuộc đua bí mật, nổi loạn để gây ấn tượng với đối thủ/người yêu đông đảo của bạn.
  • Biến nơi ở của bạn thành nhà – Chuyển đến căn hộ trống trải, buồn bã của anh họ bạn và thu thập đồ đạc từ người dân địa phương để cùng nhau xây dựng một cuộc sống mới ấm cúng cho chính bạn trên đảo. Ngôi nhà của bạn càng tốt thì bạn càng có thể tham gia nhiều hoạt động hơn với những người bạn mới. Không thể tổ chức một bữa tiệc tối có bàn hoặc một buổi hẹn hò mà không có ghế dài!

Quận Crescent, Thánh Điện

Chủ sở hữu và nhà xuất bản tại Niche Gamer và Nicchiban. Cuộc chiến ngoài vòng pháp luật vì một ngành công nghiệp trò chơi tốt hơn

Ý kiến ​​của chúng ta đi đâu rồi? Đăng ký để trở thành thành viên để có được quyền bình luận và quyền tự do ngôn luận thực sự!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *