Hướng dẫn về trung tâm mua sắm Intruder – Cách sống sót ở bản đồ thứ hai của kẻ xâm nhập

Đó là một bản đồ mới nhưng có rất nhiều vấn đề ma quái cũ. Hướng dẫn The Intruder Mall của chúng tôi trình bày mọi thứ bạn cần để nắm bắt cơ chế của bản đồ mới.

Kẻ xâm nhập hiện được chơi miễn phí trên Roblox.

Hướng dẫn về trung tâm mua sắm Intruder

Nếu bạn đang thử The Mall, chúng tôi sẽ cho rằng bạn đã hoàn thành bản đồ đầu tiên, The House. Điều này có nghĩa là bạn đã quen với những điều cơ bản của trò chơi. Nếu chưa, chúng tôi có hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu về Cách chơi Kẻ xâm nhập để đọc.

Thiết lập

Trong The Mall, bạn là người bảo vệ ban đêm có nhiệm vụ theo dõi địa điểm bằng camera an ninh và cảnh báo các dịch vụ khẩn cấp qua điện thoại nếu bạn thấy bất cứ điều gì đáng ngờ. Ngoại trừ… điện thoại không hoạt động một cách bí ẩn. Tệ hơn nữa là dường như có một người lạ nào đó lảng vảng quanh khu mua sắm. Điều này mang lại cho chúng ta cảm giác deja vu.

Báo động

Vì vậy, bạn nên biết khoan. Tránh sự chú ý của Kẻ xâm nhập cho đến bình minh. Tuy nhiên, The Mall hơi khác một chút so với The House. Lần này bạn không có chuông điện thoại, thay vào đó bạn có chuông báo thức. Thỉnh thoảng chúng sẽ tắt, nhấp nháy đèn đỏ và tạo ra tiếng động khủng khiếp. Để ngăn chặn chúng, hãy đi tới hộp điều khiển. Nó ở bên trái khi bạn nhìn ra cửa sổ hành lang. Bạn sẽ có thể biết vì nó sáng lên màu đỏ.

Mất điện

Việc mất điện ở The Mall khó xử lý hơn ở The House một chút. Đầu tiên bạn cần tháo các cầu chì cũ ra, chúng nằm trong hộp cầu chì ở một bên hành lang dẫn đến thiết bị đầu cuối camera. Sau đó, bạn cần đến hộp các tông ở phía bên kia của căn phòng, nhặt những cầu chì mới và mang chúng trở lại hộp cầu chì. Điều này sẽ mang lại sức mạnh trở lại.

Cửa sổ

Kẻ xâm nhập có thể gây rắc rối cho bạn theo nhiều cách hơn khi bạn ở trong Trung tâm thương mại. Nếu anh ta di chuyển đến Camera 9, anh ta sẽ hướng tới cửa sổ văn phòng. Thông thường anh ta sẽ ở Camera 5 trước đó, vì vậy hãy sẵn sàng phản ứng. Nếu bạn có thể nhìn thấy anh ta trên Camera 9, hãy ẩn nấp hoặc nhanh chóng tắt đèn. Khi đèn tắt, bạn có thể nhìn thấy anh ấy, nhưng anh ấy sẽ không nhìn thấy bạn. Mặc dù chúng tôi không trách bạn nếu bạn không muốn gặp anh ấy.

Ngắt lời

Nếu bạn nhìn thấy anh ta ở Camera 1, đã đến lúc phải trốn. Anh ta có thể đột nhập vào văn phòng trong thời gian ngắn. Nhảy vào một trong những tủ đựng đồ để trốn và ở đó cho đến khi anh ta rời đi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *