Du lịch quốc tế trong năm nay? Bỏ qua những khoản phí chuyển vùng di động phiền phức đó với Gói dữ liệu eSIM chi phí thấp từ GigSky!

Bạn mệt mỏi vì phải chi hàng trăm đô la cho phí chuyển vùng cao trong các chuyến đi quốc tế của mình? GigSky ở đây để giúp đỡ họ Gói dữ liệu eSIM quốc tế chi phí thấp.

Với GigSky, bạn có thể trả một phần chi phí cho gói dữ liệu di động, thực hiện một số thay đổi nhỏ trong cài đặt điện thoại của mình và có dữ liệu di động tức thời, chất lượng cao thời điểm bạn hạ cánh cho chuyến đi quốc tế của mình.

Được tin cậy bởi hơn 250.000 khách du lịch trên khắp thế giới và có xếp hạng trên trung bình 4,6 trong số gần như 800 đánh giá của khách hàng trên App Store của AppleGigSky là lựa chọn hàng đầu cho mọi nhu cầu dữ liệu du lịch quốc tế của bạn.

GigSky là gì?

Được thành lập vào năm 2010 và có trụ sở chính tại Thung lũng Silicon, GigSky đã trở thành nhà tiên phong về di động toàn cầu và là người ủng hộ sự lựa chọn của người tiêu dùng trong hơn một thập kỷ. Họ là những người đầu tiên Nhà khai thác mạng di động dựa trên eSIMvà mạng lưới chỉ có dữ liệu của họ bao phủ Hơn 200 điểm đến và truy cập vào hơn 400 mạng trên toàn thế giới bao gồm mạng hàng hải (tàu du lịch) và trên máy bay.

GigSky khác với các đại lý eSIM truyền thống như thế nào?

Hầu như mọi công ty eSIM trên thị trường hiện nay đều chỉ là đại lý bán lại dịch vụ của người khác. Họ mua một số hồ sơ eSIM từ nhà cung cấp dịch vụ địa phương và bán lại cho khách hàng của họ. Thật không may, điều này có nghĩa là họ không thể cung cấp bất kỳ hỗ trợ có ý nghĩa nào cho những người mua gói.

GigSkymặt khác, là một nhà điều hành mạng thực tế. Họ hợp tác với hơn 400 nhà cung cấp dịch vụ di động trên toàn cầu và có thể cung cấp cho khách hàng khả năng kết nối dữ liệu hàng đầu. Nếu một mạng nào đó ngừng hoạt động, GigSky chỉ cần chuyển người dùng của mình sang mạng không ngừng hoạt động. Các đại lý eSIM không thể làm được điều này. Rất tiếc, họ thậm chí còn không biết mạng họ bán cho khách hàng đang ngừng hoạt động.

Việc trở thành nhà điều hành mang lại một lợi ích lớn khác cho khách hàng: khả năng sử dụng một eSIM bất kể bạn đi du lịch ở đâu. Đối với người bán lại, mỗi gói bạn mua sẽ tạo ra một eSIM mới, yêu cầu khách hàng tải xuống, kích hoạt và đổi sang eSIM mới này. Điều đó có thể khá phức tạp đối với nhiều người.

Với GigSky, sau khi thiết lập eSIM, việc bạn đi du lịch ở đâu không còn quan trọng nữa. Bạn sẽ có thể tiếp tục sử dụng một eSIM. Ngay cả khi bạn đi lại giữa các nướcGigSky sẽ tự động chuyển kế hoạch của bạn sang quốc gia bạn đang ở.

Ngoài việc cung cấp dịch vụ tại hơn 190 quốc gia, Người dùng GigSky có thể sử dụng sản phẩm của họ khi ở trên biển (trên hơn 190 tàu du lịch khác nhau), ngoài khơi (khắp Vịnh Mexico và Biển Bắc) và trên máy bay (trên hơn 20 hãng hàng không khác nhau). Không có đối thủ cạnh tranh eSIM nào khác có thể tự hào về sự kết hợp tương tự giữa các lựa chọn đường bộ/đường biển/trên không.

Được các công ty như Apple và Visa tin cậy

Bạn có biết rằng GigSky là đối tác ra mắt của Apple khi eSIM được phát hành lần đầu tiên vào năm 2018? Apple đã chọn GigSky làm một trong những đối tác ra mắt của mình do chuyên môn sâu rộng của GigSky về kết nối dữ liệu và lịch sử đổi mới kỹ thuật.

Cũng, Quan hệ đối tác toàn cầu của GigSky với Visa, theo đó chủ thẻ Visa đủ điều kiện có thể đổi gói dữ liệu miễn phí vì lợi ích của chủ thẻ nêu bật chất lượng dịch vụ của GigSky và khả năng tích hợp sản phẩm của họ với một trong những công ty dịch vụ tài chính hàng đầu trên thế giới. Visa đã chọn GigSky làm đối tác toàn cầu do họ chất lượng mạng vượt trộicủa họ Hỗ trợ khách hàng trực tiếp 24/7/365và sự đơn giản của trải nghiệm người dùng.

Công ty eSIM duy nhất có gói miễn phí

GigSky gần đây đã phát hành một sản phẩm độc đáo trên thị trường: gói 100 MB miễn phí. Không có ràng buộc nào và không cần thẻ tín dụng. Cho dù khách hàng là người mới sử dụng eSIM và muốn thử nghiệm công nghệ hay mới sử dụng GigSky và muốn kiểm tra chất lượng dịch vụ của chúng tôi, gói MIỄN PHÍ của họ là người tạo ra sự khác biệt trong ngành.

Hãy coi gói Miễn phí này là cách GigSky giúp nâng cao nhận thức toàn cầu về công nghệ eSIM và kết nối mọi người cho dù họ đi du lịch ở đâu. Kiểm tra trang web GigSky hoặc tải xuống ứng dụng của họ trên App Store của Apple để biết thêm thông tin về cách bạn có thể tiết kiệm một số tiền với kế hoạch du lịch sắp tới của mình.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *