Persona 3 Tải lại DLC “Episode Aigis: The Answer” ra mắt vào tháng 9

Atlus đã công bố ngày phát hành nội dung có thể tải xuống cuối cùng được lên kế hoạch cho Tải lại Persona 3, có tựa đề “Tập phim Aigis: Câu trả lời.”

Nội dung mới sẽ ra mắt vào ngày 10 tháng 9 và đi kèm với thẻ mở rộng. Điều đáng chú ý là nội dung ban đầu được đưa vào Persona 3 FES phát hành từ năm 2008. Những người đăng ký Xbox Game Pass Ultimate sẽ nhận được thẻ này như một phần của chương trình Đặc quyền.

Tải lại Persona 3 được phát hành vào tháng 2 năm 2024 trên toàn thế giới cho Windows PC (thông qua Steam và Microsoft Store), Xbox One, Xbox Series X|S, PS4 và PS5, cũng như Xbox Game Pass.

Dưới đây là tóm tắt về nội dung mới từ báo cáo trước đây của chúng tôi, cùng với đoạn giới thiệu mới:

Chương cuối cùng đã đến.

Sau khi làm sáng tỏ những bí ẩn của Giờ đen tối, chiến đấu với những trận chiến hoành tráng qua Tartarus và tất cả những sự kiện khó quên trong Persona 3 Reload, các thành viên SEES thấy mình bị mắc kẹt trong ngày 31 tháng 3 không bao giờ kết thúc. Hành trình xuyên qua Vực thẳm thời gian với tư cách là Aigis, thực hiện những thử thách mới và khám phá nguyên nhân của số phận kỳ lạ này cũng như sự thật về những gì đã xảy ra vào ngày hôm đó… ​

Hãy đi sâu vào chương cuối cùng này ngay bây giờ với đồ họa tiên tiến, các tính năng nâng cao chất lượng cuộc sống được hiện đại hóa, hoạt ảnh và giao diện người dùng mới cũng như nhạc nền được sắp xếp lại.

Đoạn giới thiệu tiếng Anh

Trailer Nhật Bản

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *