Elden Ring đã bán được 25 triệu bản

Với Cái bóng của Erdtree vào tuần tới, FromSoftware đã xác nhận rằng Nhẫn già đã bán được 25 triệu bản. Cột mốc quan trọng cuối cùng của game nhập vai hành động thế giới mở là hơn 23 triệu bản được xuất xưởng vào tháng 2 năm 2024.

Cái bóng của Erdtree ra mắt vào ngày 21 tháng 6 và đây là bản mở rộng lớn nhất của nhà phát triển. Người chơi phiêu lưu đến Vùng đất bóng tối, truy đuổi Miquella (anh trai của Malenia) và đối phó với mối đe dọa mới bí ẩn trong Messmer the Impaler. Khu vực này cung cấp một số ngục tối, trùm và kẻ thù mới.

May mắn thay, thu thập Mảnh Scadurtree có thể giảm sát thương phải chịu, trong khi Tro Linh hồn Đảo ngược sẽ tăng sát thương gây ra bởi Triệu hồi Linh hồn (trong đó có những cái mới). Ngoài ra còn có khoảng 100 loại vũ khí mới để mở khóa, với Weapon Arts mới.

Nhẫn già: Cái bóng của Erdtree sẽ có sẵn cho Xbox One, Xbox Series X/S, PS4, PS5 và PC. Một sự kiện đặc biệt với Red Bull sắp diễn ra vào ngày 15 tháng 6, vì vậy hãy chờ đợi lối chơi và chi tiết mới. Trong thời gian chờ đợi, hãy xem tính năng của chúng tôi và truy cập vào đây để biết một số điều mà chúng tôi rất nóng lòng muốn thực hiện.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *