Cách lấy và sử dụng Mẫu vật hữu cơ và Mẫu vật phóng xạ trong Destiny 2

Xuyên suốt Tập Destiny 2: Echoes, bạn sẽ thu thập các Mẫu vật hữu cơ và phóng xạ để giúp Failsafe trong nghiên cứu của cô ấy. Hướng dẫn này bao gồm các mẫu vật Radiolite và hữu cơ là gì, cách sử dụng chúng và nơi tìm thấy chúng.

Cách lấy Mẫu vật hữu cơ trong Destiny 2

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Mẫu vật hữu cơ là những vật phẩm độc đáo có được bằng cách tăng thứ hạng nhà cung cấp của Failsafe và hoàn thành Chiến thắng nghiên cứu Failsafe.

năm mẫu hữu cơ để thu thập nếu bạn muốn sở hữu con tàu Semitone Shift và làm cho HELM trông thật đẹp và bắt mắt.

  • Ba mẫu hữu cơ có thể kiếm được bằng cách đạt được Xếp hạng 4, 10 và 16 với Failsafe
  • Các Giống như nghiên cứu Bae hơn Triumph trao tặng một mẫu hữu cơ
  • Các Chế biến khoáng sản Triumph trao giải Mẫu hữu cơ cuối cùng

Giống như nghiên cứu Bae hơn yêu cầu bạn phải hoàn thành tất cả chín nhiệm vụ của Dự án Nghiên cứu của Failsafedo chính AI cung cấp trong HELM Bạn sẽ nhận được một Mẫu vật hữu cơ và rất nhiều lời khen ngợi từ Failsafe làm phần thưởng cho bạn.

Chế biến khoáng sản kiếm được bằng cách gửi một số lượng lớn Mẫu phóng xạ ở Vịnh Radiolite đối diện với Failsafe. Những mẫu này được tìm thấy khi đang chơi hoạt động Theo mùa, Có thể thực thi vi phạm và xung quanh Nessus.

Cách lấy Mẫu vật Radiolite trong Destiny 2

Định Mệnh Vịnh Radiolite 2
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Mẫu vật phóng xạ là phiên bản trang trí của các mẫu đá phóng xạ được thu thập trong suốt Destiny 2 Episode: Echoes.

Bạn có thể mở khóa Mẫu Radiolite bằng cách đạt được Triumph được liên kết với Mẫu Radiolite tương ứng. Mỗi Mẫu Radilote dường như có hai Triumph; một cho thu thập số lượng lớn Mẫu và cái còn lại để thu thập mẫu hiếm.

mười bốn mẫu vật phóng xạ để thu thập, tất cả đều cần thiết để kiếm được Người quản lý bảo tàng Triumphphần thưởng cho tàu Semitone Shift mà tôi đã đề cập trước đó.

Cách lấy mẫu Radiolite

Các mẫu Radiolite được tìm thấy trong thế giới mở trong thời gian Vi phạm có thể thực thi được và trong các hoạt động của Echoes ở Nessus. Chúng được tìm thấy trong những thùng chứa nhỏ giống như Vex và được chiết xuất theo cách tương tự như nguyên liệu đích.

Tôi thấy rằng cách dễ nhất để thu thập Mẫu Radiolite là sử dụng Máy dò tử cung hoặc Combo dò ma mod. Điều này làm nổi bật bất kỳ Mẫu Radiolite nào gần đó, cũng như các rương và nguyên liệu đích đến. Ngoài Breach, Wombo/Combo Detector là những mod cực kỳ hữu ích nên sử dụng vĩnh viễn — đặc biệt là trong Overthrow.

Cách sử dụng mẫu vật phóng xạ và hữu cơ

Mẫu vật trưng bày Destiny 2
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Mặc dù các mẫu vật phóng xạ và hữu cơ là mục tiêu của rất nhiều Echoes Triumphs, nhưng mục đích chính của chúng là để trang trí HELM

Trên HELM, giữa Failsafe và War Table, có trạm nghiên cứu với nhiều loại bể kính. Đây là nơi bạn gửi mẫu vật hữu cơ và phóng xạsẽ được hiển thị vĩnh viễn để bạn xem mỗi khi bạn tải vào.

Ít nhất là vĩnh viễn khi mọi thứ có được trong HELM. Hy vọng mẫu vật của bạn sẽ biến mất sau một năm khi HELM được sử dụng lại cho Đạo luật tiếp theo, giống như bể cá của chúng tôi đã làm. Hãy yên nghỉ nhé các bạn nhỏ.

Mặc dù tôi chắc chắn rằng bạn đang bận giúp đỡ Failsafe trên Nessus, nhưng đừng quên quay lại Trái tim nhợt nhạt để mở khóa nhiệm vụ Dual Destinies và kiếm Vật phẩm lớp kỳ lạ mới với hai Đặc quyền kỳ lạ.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *