Cách nhận được Red Death Reformed Exotic Pulse Rifle trong Destiny 2

Mặc dù có chữ “Cái chết” trong tên nhưng nó là một khẩu súng trường trong Destiny 2 thấm đẫm sự sống. Dưới đây là cách lấy súng trường xung Exotic Red Death Reformed trong Destiny 2.

Destiny 2: Làm thế nào để có được Súng trường xung kỳ lạ cải tiến của Red Death

Súng trường xung cải cách Red Death là Act 1 Exotic của The Final Shape có sẵn để tất cả Người bảo vệ thu thập. Để có được nó, tất cả những gì bạn cần làm là truy cập tab Season Pass và sau đó yêu cầu nó – hãy chắc chắn có một vị trí trong kho vũ khí của bạn. Tuy nhiên, việc xác nhận quyền sở hữu nó phức tạp hơn một chút và có thể bạn biết lý do tại sao. Bạn thấy đấy, có hai cấp bậc và phần thưởng khác nhau của Season Pass, và nếu bạn đã mua Season Pass cho The Final ShapeBạn sẽ có thể thu thập Red Death Reformed ngay khi bạn khởi động trò chơi – nếu máy chủ cho phép bạn – vì đó là một Phần thưởng hạng 1.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tuy nhiên, nếu bạn không sở hữu Season Pass, khi đó bạn sẽ phải làm việc nhiều hơn một chút để có được vũ khí. Nó vẫn có sẵn và miễn phí, đừng hiểu sai ý tôi, nhưng bạn sẽ phải đạt hạng 30. Điều này được thực hiện bằng cách thu thập số lượng lớn XP bằng cách chơi trò chơi và các chế độ khác nhau của nó, nhưng một trong những cách tốt nhất để nhanh chóng đạt được nhiều thứ hạng hơn là bằng cách hoàn thành các thử thách theo mùa. Có nhiều cấp độ phần thưởng XP khác nhau khi hoàn thành chúng, vì vậy hãy đảm bảo nhắm mục tiêu đến những phần thưởng có thẻ “XP+++” trên đó.

Destiny 2 Cái Chết Đỏ Cải Cách
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nếu bạn đã có Read Death Reformed trong tay, hãy nhớ khai thác đặc điểm Exotic của nó, chuộc lỗi. Những đòn cuối cùng không chỉ có thể tăng tốc độ tải lại của họnhưng họ cũng sẽ chữa lành vết thương cho bạn và sau lần tải lại đòn cuối cùng, tất cả các đồng minh cũng sẽ được chữa lành. Nó có vẻ giống như một vũ khí tuyệt vời cho những thử thách khó khăn hơn mà bạn sẽ gặp trong The Final Shape, khiến nó nổi bật hơn các vũ khí mới khác trong trò chơi.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *