Octopath Traveller II hiện đã có trên Xbox và Game Pass, trò chơi đầu tiên cuối cùng đã có trên PlayStation

Square Enix đã thông báo rằng Octopath Traveler II năm ngoái hiện đã có sẵn trên Xbox Series X/S và Xbox One. Thêm vào đó, Square Enix đã phát hành Octopath Traveler đầu tiên trên PlayStation 5 và PlayStation 4, nghĩa là cả hai trò chơi Octopath Traveler chính đều có thể chơi được trên tất cả các nền tảng console.

Nếu bạn đang sử dụng Xbox, Octopath Traveler II cũng có sẵn trên Xbox và PC Game Pass cùng với trò chơi đầu tiên. Nếu bạn đã chờ đợi để tham gia loạt trò chơi này – dù trên Xbox, PlayStation, Switch hay PC – thì bây giờ là thời điểm tốt nhất. Và cả hai trò chơi đều tuyệt vời; đọc tại sao trong Người cung cấp thông tin trò chơi Đánh giá của Octopath Traveler và Người cung cấp thông tin trò chơi Đánh giá của Octopath Traveller II.

Để kỷ niệm loạt game này có mặt trên tất cả các nền tảng hiện tại và PC (thông qua Steam và Windows), nhà phát triển Team Asano đã phát hành bản cập nhật miễn phí cho Octopath Traveller II bao gồm chế độ “Extra Battle” sẽ khả dụng sau khi đánh bại trùm cuối của trò chơi. Trong chế độ này, người chơi có thể kiểm tra kỹ năng của mình trước những đối thủ cực kỳ khó khăn mới được thêm vào – bao gồm cả các nhân vật chính của trò chơi đầu tiên. Chế độ này đã có trên bảng điều khiển Xbox kể từ khi ra mắt nhưng hiện có sẵn trên PlayStation, Switch và PC.

Thông cáo báo chí cho biết: “Kể từ khi ra mắt vào năm 2018 với Octopath Traveler, sê-ri Octopath Traveler đã bán được hơn bốn triệu bản trên toàn thế giới, phổ biến phong cách nghệ thuật HD-2D độc đáo: sự pha trộn nổi bật giữa thiết kế nhân vật 2D trong thế giới 3D tuyệt đẹp”. “Cả hai trò chơi đều là một trải nghiệm độc lập lấy bối cảnh ở các thế giới khác nhau với tám nhân vật chính riêng biệt, mỗi nhân vật có câu chuyện riêng để khám phá và Hành động đường dẫn để sử dụng. Người chơi sẽ dấn thân vào một cuộc phiêu lưu vĩ đại và điều khiển hành trình của riêng mình, tùy thuộc vào người họ chọn đóng vai .”


Bạn có định xem loạt phim này trên nền tảng mới không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *