Mọi thứ được công bố tại Ubisoft Forward 2024

Mặc dù phần lớn thời gian cuối tuần của Lễ hội Thế vận hội Mùa hè 2024 đã kết thúc nhưng điều đó không có nghĩa là việc tiết lộ trò chơi cần phải dừng lại. Ubisoft Forward 2024 là buổi trình diễn của Ubisoft nơi người hâm mộ có cơ hội xem các bản demo lối chơi mở rộng mới cho Star Wars Outlaws, Assassin’s Creed Shadows và nhiều tựa game khác.

Sau phần kết hợp trước buổi biểu diễn hoặc cập nhật ngắn gọn về mặt nước Sọ và xươngsự sẵn có của RockSmith+và các trò chơi như Mũ chơi gôn buổi diễn đã kết thúc!

Chiến tranh giữa các vì sao ngoài vòng pháp luật

Để bắt đầu buổi biểu diễn, một buổi biểu diễn âm nhạc trên sân khấu nổi bật với nhiều loại nhạc cụ dây, kèn và bộ gõ, làm nổi bật màn trình diễn guitar của Dàn nhạc Thính phòng Hollywood. Khi âm nhạc lớn lên, giai điệu của bản nhạc chuyển sang giai điệu rất quen thuộc trong vũ trụ của Chiến tranh giữa các vì sao khi màn hình phía sau họ bị biến dạng với tốc độ ánh sáng.

Nổi lên từ các chuỗi trò chơi tốc độ ánh sáng đã được chứng minh là đến một hành tinh, đua những người chạy tốc độ trên sa mạc và nhiều giao dịch trong ngõ hẻm.

Mathias Karlson, Giám đốc trò chơi tại Massive Entertainment, đã nhân cơ hội này nói về bài thuyết trình cho Chiến tranh giữa các vì sao ngoài vòng pháp luật. Trò chơi được giới thiệu về các Chuyên gia khác nhau mà Kay có thể gặp để giúp cô có được những khả năng mới. Phần trò chơi, lấy bối cảnh ở Mos Eisley Cantina trên Tatooine, cho thấy Kay đang khảo sát các điểm tham quan, đi ngang qua các cửa hàng kỳ lạ và người ngoài hành tinh.

Người chơi sẽ có thể chuyển đổi giữa các hệ thống khác nhau, không chỉ có các hành tinh để ghé thăm mà còn có các sự kiện ngẫu nhiên như tàu vũ trụ bị cướp biển tấn công. Bạn có thể chọn tham gia vào các nhiệm vụ này để nhận được nhiều phần thưởng khác nhau, bao gồm cả sự ưu ái với các phe phái khác nhau trong trò chơi.

Rơi từ quỹ đạo xuống bề mặt Tatooine, Kay đáp xuống Cantina. Karlson giải thích rằng việc tái tạo lại thành phố này là giấc mơ của nhiều người trong nhóm và họ có thể làm được rất nhiều điều để cải tạo không gian.

Trò chơi tiến triển với việc Kay thẩm vấn những người ở cantina trước khi tiến tới một nhà kho làm điểm đến tiếp theo. Trò chơi này cho thấy nhiều địa điểm khác nhau mà bạn có thể đi qua khi đi qua hành tinh sa mạc.

Chuyển sang phần tàng hình và chiến đấu, chúng ta thấy Kay sử dụng môi trường và thú cưng của cô ấy, Nyx, để quét và tấn công kẻ thù trong khi vẫn ẩn nấp. Một khi việc tàng hình không còn là một lựa chọn nữa, một phát súng lục nhanh chóng sẽ làm yên lặng những kẻ ngoài vòng pháp luật cuối cùng trong không gian này. Có một số tài liệu tham khảo thú vị trong trò chơi, bao gồm cả một cú bắn nhanh từ hông mà Kay có thể thấy đang thực hiện trước khi cô ấy kéo súng lên hết cỡ.

Gọi chiếc xe đạp tốc độ của mình, Kay lao ra khỏi nguy hiểm, thậm chí còn vượt qua nơi trông giống như trang trại ẩm ướt của Owen Lars.

Bóng tối của Assassin’s Creed

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *