Frontiers of Pandora – Sky Breaker DLC ra mắt ngày 16 tháng 7

Kể từ khi ra mắt vào tháng 12 năm ngoái, Avatar: Biên giới của Pandora đã nhận được một số bản cập nhật và bản vá lỗi, mặc dù như Ubisoft và nhà phát triển Massive Entertainment đã thông báo trước khi trò chơi phát hành, nó được cho là sẽ nhận được nội dung mới sau khi ra mắt dưới dạng hai bản mở rộng. Tại buổi giới thiệu Ubisoft Forward gần đây, Massive Entertainment đã tiết lộ bản mở rộng đầu tiên trong số đó, Kẻ phá bầu trời.

Kẻ phá bầu trời sẽ chứng kiến ​​người chơi một lần nữa đối đầu với RDA. Khi các gia tộc Na’vi tham gia Đại hội ăn mừng của họ, lễ hội đã kết thúc thảm khốc và bùng nổ bởi một cuộc tấn công của RDA, sau đó người chơi phải đứng lên chống lại con người và bảo vệ sự thống nhất của các gia tộc. Như bạn có thể tưởng tượng, điều đó sẽ liên quan đến nhiều trận chiến, parkour và chiến đấu với máy móc hơn. Hãy xem đoạn giới thiệu thông báo của DLC bên dưới.

Avatar: Frontiers of Pandora – Kẻ phá bầu trời sẽ ra mắt cho PS5, Xbox Series X/S và PC vào ngày 16 tháng 7. Bản mở rộng câu chuyện thứ hai, Bí mật của ngọn thápsẽ ra mắt vào mùa thu này.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *