Cách hoàn thành tất cả các phần của nhiệm vụ phụ Cơ chế khối từ tính huyền thoại trong Sóng gió hú

Nếu bạn chưa nhận thấy trong Sóng gió nhiều câu đố không được giải thích rõ ràng. Nhiệm vụ Cơ học khối từ tính huyền thoại là một trong số đó. Nếu bạn gặp khó khăn, hướng dẫn này sẽ chỉ ra cách hoàn thành tất cả các phần của nhiệm vụ phụ Cơ chế khối từ tính huyền thoại trong Sóng gió hú.

Sóng gió hú: Cách hoàn thành tất cả các phần của nhiệm vụ phụ Cơ học khối từ tính huyền thoại

Tương tự như nhiệm vụ “A True Champion”, việc xác định vị trí của cơ chế hình khối cũng có các phần của nó. Chúng có thể khó hoàn thành vì Sóng Gió Hú không đưa ra gợi ý nào. Nhiều nhiệm vụ phụ trong Sóng gió hú có kết hợp các câu đố, tuy nhiên, một số nhiệm vụ khó hơn những nhiệm vụ khác.

Đối với mỗi phần, tôi sẽ chia hướng dẫn này thành nhiều phần. Sẽ dễ dàng hơn để theo dõi.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cơ học khối từ huyền thoại phần 1

Câu đố 1

Để kích hoạt nhiệm vụ phụ này, hãy tìm đường đến Mỏ hổ. Một khi bạn đạt được nó, hãy tìm mộtn NPC với Kỹ sư lang thang và lan man. Anh ta nên gần phía dưới trước một cánh cửa thép. Khi bạn tương tác với anh ấy, bạn sẽ phải nói chuyện với Mizhi ở gần đó. Sẽ có lời nhắc hiển thị cho bạn vị trí.

Tất cả các phần được chia thành ba phần cho ba câu đố khác nhau. Bạn phải tấn công các khối theo hướng bạn đang đối mặt để di chuyển chúng.

Khi hộp đầu tiên xuất hiện, đánh nó để nó đi sang bên phải. Ở vị trí thứ hai, di chuyển nó xuống dưới rồi sang trái. Kế tiếp, đánh nó lên trên vì vậy nó tiến gần đến vị trí ban đầu. Đánh thêm một cái nữa thời gian đi bên trái. Cuối cùng, đưa nó cú đập cuối cùng xuống dưới.

Khi đã xong, hãy quay lại Mizhi và nói chuyện với anh ấy.

Cách hoàn thành tất cả các phần của nhiệm vụ phụ Cơ chế khối từ tính huyền thoại trong Sóng gió hú
Ảnh chụp màn hình: YouTube/AZureMaxx

Câu đố 2

Câu đố tiếp theo này đang ở cùng một chỗnhưng hộp đã di chuyển ở dưới cùng bên phải bởi một số rào cản. Khi bạn nhìn thấy nó, hãy đi ra phía sau khối lập phương và đánh nó lên trên hai lần. Khi bạn đã đặt khối lập phương vào ô trên cùng, đánh sang trái rồi đánh xuống.

Một lần nữa, khi bạn hoàn thành nó, nói chuyện với Mizhivà sẵn sàng cho một câu đố khác.

Câu đố 3

Câu đố cuối cùng trong phần này khó hơn một chút, bạn phải thoát khỏi chướng ngại vật.

Giữa nơi khối lập phương xuất hiện và ô thứ hai, sẽ có một cái hộp để bạn đập vỡ. Khi xong việc đó, di chuyển khối sang phải. Ở ô thứ hai, đánh nó để nó rơi xuống. Khi bạn ở vị trí thứ ba này, hãy lấy khối lập phương di chuyển sang trái tới ô tiếp theo.

Bây giờ sẽ có một rào cản có thể di chuyển được. Các biện pháp kiểm soát rào cản là ngay dưới cái khe chứa khối lập phương. Chỉ cần đập vỡ chiếc hộp che nó là bạn có thể di chuyển rào chắn. Với bức tường đã biến mất, tiếp tục di chuyển khối sang trái. Khi nó ở ô cuối cùng, hướng tới kiểm soát rào cảnvà di chuyển rào chắn về vị trí ban đầu.

Sau đó, đánh khối lập phương một lần đi xuống và sau đó phải.

Với việc đó được thực hiện, nói chuyện với Mihzhivà anh ấy sẽ nói với bạn rằng bạn cần phải đợi.

Sóng Gió Hú Trường Tacet
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cơ học khối từ huyền thoại phần 2

Để kích hoạt phần thứ hai, bạn cần đợi 24 giờ. Tuy nhiên, điều đó có nghĩa là bạn phải chờ 24 giờ trong cuộc sống thựcvà việc tăng tốc thời gian trong trò chơi sẽ không có tác dụng.

Khi bạn quay lại vào ngày hôm sau, phần thứ hai của nhiệm vụ này sẽ xuất hiện ở mỏ Tiger’s Maw. Câu đố đầu tiên sẽ là dưới một điểm di chuyển nhanh. Khi bạn đến sân ga, tìm kiếm NPC Qingshu duy nhất.

Câu đố 1

Trước khi di chuyển khối đầu tiên, hãy tìm một Chuyển đổi trạng thái sẽ kích hoạt một vị trí. Khi bạn làm vậy, hãy quay trở lại khối lập phương và đánh nó xuống. Di chuyển khối ngay bên tráirồi quay trở lại trạng thái Chuyển đổi. Khi bạn tắt khe, hãy đánh đàn con thế là nó tăng lênrồi đánh lại để mọi việc diễn ra đúng đắn. Đánh thêm một cái nữa thời gian đi xuống. Cuối cùng, vung vào nó từ bên phảilàm cho nó đi ở vị trí cuối cùng.

Để kết thúc phần đầu tiên, khi hoàn thành, Qingshin sẽ ngây ngất vì khám phá sẽ dẫn đến phần thứ hai.

Câu đố 2

Nơi khối lập phương xuất hiện cho câu đố thứ hai, tương tác với trạng thái Chuyển đổi để kích hoạt khe bên cạnh khối lập phương. Sau khi xong việc, hãy đánh khối lập phương sang phải rồi đi xuống. Khi khối lập phương ở vị trí thứ ba, hãy sử dụng Chuyển đổi lại trạng thái để kích hoạt một vị trí. Khi đã xong, hãy nhấn khối lập phương để hoàn thành tất cả con đường đúng. Tiếp theo, đi lên. Nếu bạn đặt khối lập phương ở ô trên cùng bên phải, nhấn vào nó để nó sang trái. Sau đó, bạn hoàn thành câu đố thứ hai bằng cách đánh lên lần cuối.

Đội hình Aalto hay nhất trong sóng gió hú
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Câu đố 3

Tại điểm xuất phát, tắt trạng thái Chuyển đổi. Khi đã xong, hãy có hộp đi bên phải. Quay trở lại Chuyển đổi trạng thái và bật nó lên. Bạn sẽ di chuyển một bức tường ra khỏi đường đi. Quay trở lại khối lập phương, và đánh nó sang trái. Tiếp theo, tương tác với Chuyển đổi trạng thái để đưa mọi thứ trở lại bình thường. Sau đó, đánh khối lập phương bên phải rồi đi xuống. Điều hướng đến trạng thái Chuyển đổi một lần nữa và tương tác với nó để bức tường được di chuyển và khe phía trước khối không còn nữa. Đánh một lần lên trên và một lần nữa sang trái.

Bây giờ bạn đã hoàn thành câu đố số ba.

Để kết thúc phần 2 của dòng nhiệm vụ này, hãy đi tới khu mỏ được nêu trên bản đồ của bạn. Tại đây, bạn sẽ cần tìm Mizhi bằng cách chiến đấu với kẻ thù. Sau khi xong việc, bạn sẽ thấy Mizhi nằm trên mặt đất bị thương nặng.

Cơ học khối từ huyền thoại phần 3

Đối với phần cuối cùng này, bạn cũng sẽ phải đợi 24 giờ để kích hoạt. Khi bạn quay lại vào ngày hôm sau, đi tới mỏ Tiger’s Mawvà tìm cả Qingshu và Mizhi. Để làm cho mọi việc dễ dàng hơn, nó ở cùng một nơi với phần hai. Chỉ cần đi đến điểm tham chiếu và lướt xuống cho nó.

Câu đố 1

Khối lập phương của câu đố đầu tiên tôis ở phía dưới bên phải. Đánh nó ngay vào một khe với một vòng trắng xung quanh nó. Khi nó đi vào khe, nó sẽ được dịch chuyển đến khe phía trên bằng một vòng màu trắng khác. Sau khi nó được dịch chuyển đến khe tiếp theo, di chuyển nó sang trái. Trong khe phía trên nơi đặt khối lập phương, sẽ có một cái khác khe có vòng màu xanh. Cho khối lập phương vào khe đó và nó sẽ được dịch chuyển vào ô thứ hai có vòng màu xanh ở ngoài cùng bên phải. Khi nó đến vị trí mới này, hãy di chuyển khối lập phương xuống một khe.

Gió Hú Sóng Địa Ngục Kiếm Kiếm Bắn
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bây giờ, cho lần đẩy cuối cùng, phá vỡ các hộp ở giữa hai khe có vòng màu xanh. Di chuyển khối lập phương sao lưu một khe để nó được dịch chuyển trở lại khe khác bằng vòng màu xanh. Khi nó ở vị trí này, đánh nó lên trên. Câu đố đầu tiên sẽ được hoàn thành sau đó.

Nói chuyện với Mizhi và chuẩn bị cho phần thứ hai.

Câu đố 2

Khi bạn chạm đến phần cuối của câu đố về vị trí của khối lập phương, đập nó hướng lên trên về phía một khe có vòng màu trắng. Nó sẽ được dịch chuyển tức thời với người khác khe có vòng trắng ở bên trái. Tương tác với Chuyển đổi bức tượng ở giữa để bật một khe giữa hai cái được đổ chuông. Khi xong việc, hãy đi tới khối lập phương, di chuyển nó vào đúng khe rồi quay lại. Điều này sẽ dịch chuyển nó trở lại khe vòng màu trắng đầu tiên. Sau đó, đánh khối lập phương đúng một lần nữa, vậy nên bây giờ nó nằm trên một khe có các vòng màu xanh lam. Nó sẽ tự dịch chuyển đến ô tiếp theo có vòng màu xanh bên dưới.

Phần cuối cùng này có vẻ khó hiểu. đi tới Chuyển đổi bức tượng và bật khe bên dưới nó. Khi xong việc, hãy đánh khối lập phương sang trái rồi lại sang phải, vì vậy vị trí cuối cùng của nó sẽ trở thành khe vòng màu xanh. Như bạn đã biết, nó sẽ được dịch chuyển đến ô có vòng tròn màu xanh lam ở trên. Khi nó xảy ra, đánh nó lên vì vậy nó đi đến điểm cuối.

Quay lại Mizhi và tương tác với anh ấy. Bây giờ chúng ta đang ở đoạn cuối cùng.

Câu đố 3

Câu đố cuối cùng này sẽ yêu cầu một quay lại một chút.

Trước khi tiếp cận khối lập phương ở giữa, tương tác với tượng Toggle. Sau đó, đánh khối lập phương vì vậy nó đi sang phải, rồi đi xuống. Giống như ở trên, khe có vòng màu trắng sẽ dịch chuyển khối đến khe bên cạnh nó. Từ đó, đánh nó xuống khe có vòng màu xanh. Điều này sẽ làm cho nó dịch chuyển đến phía bên trái của khu vực.

Quay trở lại Tượng Toggle và bật khe giữa hai chiếc nhẫn. Gửi khối lập phương bên phải và lại quay lại bên trái. Nếu điều này được thực hiện đúng, chiếc hộp sẽ được dịch chuyển đến khe có vòng màu xanh lam ở bên phải. Sau đó, Đá nó lên vì vậy khe vòng trắng sẽ dịch chuyển nó. Ở khe bên cạnh, di chuyển nó lên trên để nó gần điểm cuối. Nhấn khối một lần nữa đi bên trái. Đi tới tượng Toggle và bật khe cắm phía trên điểm cuối. Cuối cùng, đánh khối lập phương đúng, và xuống, nó sẽ kết thúc ở vị trí cuối cùng.

Làm thế nào để nhận được thanh kiếm rộng bất khuất Evernight miễn phí trong sóng gió hú
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khi tất cả đã được nói và làm xong, bạn sẽ nhìn thấy đèn hiệu trên bản đồ nhỏ của bạn cho bạn thấy phần thưởng của nhiệm vụ là một chiếc rương.

Sau khi bạn hoàn thành Cơ chế khối từ tính, hãy thử sự kiện Hợp kim nấu chảy trong Sóng gió hú. Nó có vẻ dễ dàng hơn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *