Bóng tối hoàn hảo mang đến câu chuyện và vũ trụ hoàn toàn mới, “Không cần kiến ​​thức trước”

Trong số rất nhiều tựa game xuất hiện trong Xbox Games Showcase gần đây, The Initiative’s Bóng tối hoàn hảo được cho là ấn tượng nhất. Sau thông báo vào năm 2020, cuối cùng chúng tôi cũng đã có buổi giới thiệu trò chơi đầu tiên, với Joanna Dark mạo hiểm đến Garden City ở Cairo sau Daniel Carrington. Sự kết hợp giữa bắn súng góc nhìn thứ nhất, lén lút và tiện ích đã được giới thiệu, nắm bắt được tinh thần của các trò chơi trước.

Một bài đăng Xbox Wire mới xác nhận tựa game chơi đơn, được tạo ra với “sự phù hộ” của Rare, đã lấy cảm hứng từ “các yếu tố của hai trò chơi đầu tiên”. Tuy nhiên, vì đây là lần khởi động lại, Bóng tối hoàn hảo cung cấp một “câu chuyện hoàn toàn mới” và vũ trụ để khám phá.

“Đối với những người hâm mộ trước đây cũng như những người chơi mới, trò chơi mới mang đến trải nghiệm mới mẻ về điệp viên bí mật và là cơ hội tuyệt vời để hòa mình vào thế giới và nhân vật. Mặc dù người hâm mộ sẽ có những khoảnh khắc cộng hưởng với lịch sử và ký ức của trò chơi gốc nhưng không cần có kiến ​​thức trước về trải nghiệm mới này.”

Kết hợp lối chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất với hành động lén lút và mô phỏng nhập vai, The Initiative hướng đến một “thế giới giả tưởng về điệp viên bí mật thực sự”, nơi người chơi có thể “sử dụng các công cụ và khả năng khác nhau theo cách họ muốn là chìa khóa cho điều này”.

Câu chuyện lấy bối cảnh tương lai gần, với The Cascade ảnh hưởng đến thế giới theo nhiều cách khác nhau. Core Mantis, một siêu tập đoàn, triển khai Mạng lưới GEN như một giải pháp nhằm khôi phục cân bằng sinh thái ở Cairo. Trong khi các tập đoàn khác làm theo, không phải tất cả họ đều có tham vọng cao cả như vậy. “Điều quan trọng là bối cảnh truyền tải một tương lai đầy hy vọng, nhìn thấy một thế giới có cả sự hủy diệt và sự phục hồi, sự tẩy trắng của quá khứ đối lập với cảm giác hứa hẹn.”

Đây là nơi Joanna Dark, do Alix Regan thủ vai và có vẻ ngoài giống Elissa Bibaud, bước vào. Với tư cách là đặc vụ dataDyne, cô ấy có “mối liên hệ cá nhân sâu sắc” với những gì đang xảy ra. Người chơi cũng sẽ tìm hiểu thêm về danh tính của cô ấy, được mô tả là “hấp dẫn như chính câu chuyện”.

Bóng tối hoàn hảo không có ngày phát hành nhưng nó sẽ đến với Xbox Series X/S và PC. Hãy theo dõi để cập nhật trong thời gian chờ đợi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *