Black Ops 6 Thêm cài đặt Omnimovement, Hỗ trợ cho nhiều người chơi

Trong khi Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6s chiến dịch có cảm giác giống như trò chơi schlock thông thường mà loạt phim nổi tiếng, hầu hết người hâm mộ có lẽ đều mong muốn tìm hiểu thêm về chế độ nhiều người chơi. Đúng như tin đồn, phần tiếp theo giới thiệu Omnimovement, cho phép người chơi chạy nước rút theo bất kỳ hướng nào. Bạn cũng có thể trượt và lặn, đồng thời người ta cũng có thể nằm ngửa với tầm nhìn 360 độ đầy đủ.

Một tính năng mới khác là Chuyển động thông minh, bổ sung thêm ba cài đặt mới – Hỗ trợ chạy nước rút, Hỗ trợ áo choàng và Hỗ trợ cúi người – để tinh chỉnh và tận dụng Omnimovement. Tất nhiên, đây là những tùy chọn và bạn có thể tắt chúng đi. Vùng tấn công của kẻ thù đã tăng từ bốn lên chín, cung cấp nhiều hoạt động triệt phá hơn và đa dạng hơn trong phần chơi mạng và chiến dịch.

Treyarch cũng giới thiệu một thứ gọi là Kết nối Thế giới. Đó là “một bộ cải tiến hoạt hình tinh tế hơn nhưng dễ nhận biết hơn nhiều dựa trên khái niệm rằng chuyển động và phản ứng của người chơi được kết nối với thế giới trong trò chơi một cách năng động và dựa trên lựa chọn của người chơi.” Điều này sẽ dẫn đến các chuyển đổi hoạt ảnh ít chói tai hơn và một thứ gọi là Cắt góc, trong đó vũ khí của bạn sẽ tự động xoay khi vòng qua một góc hoặc đi qua một ô cửa.

Mặc dù nó hoàn toàn mang tính trực quan và không ảnh hưởng đến lối chơi nhưng nó lại tăng thêm tính chân thực. Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6 ra mắt vào ngày 25 tháng 10 cho Xbox Series X/S, PS4, PS5, Xbox One và PC (cùng với Game Pass). Nó cũng luôn trực tuyến trong mọi chế độ trò chơi – hãy truy cập vào đây để biết thêm chi tiết.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *