Perfect Dark có đoạn giới thiệu trò chơi ấn tượng đầu tiên

Lần khởi động lại đã lâu của Perfect Dark đã trở lại hoành tráng trong buổi giới thiệu trò chơi Xbox ngày nay. Được công bố lần đầu tiên vào năm 2020 tại The Game Awards, đoạn giới thiệu gần như bao gồm toàn bộ lối chơi, thể hiện tầm nhìn được mô phỏng lại của trò chơi cổ điển Nintendo 64.

Đoạn giới thiệu dài hơn 3 phút cho thấy lối chơi góc nhìn thứ nhất khi Joanna Dark bay vào một thành phố khoa học viễn tưởng tươi tốt. Theo đuổi mục tiêu, cô sử dụng các tiện ích cho phép cô hack hệ thống để mở cửa và nghe lén các cuộc trò chuyện gần đó. Di chuyển quanh thành phố bao gồm parkour góc nhìn thứ nhất khi cô ấy nhảy và đu dây qua ban công. Johanna cuối cùng được chào đón bởi những con goons mà cô thả ra bằng cách cho chúng nổ tung bằng đạn, làm chúng choáng váng bằng đạn điện hoặc hạ gục chúng bằng những đòn hạ gục cận chiến CQC. Cô ấy cũng có một máy quét để phát hiện kẻ thù đằng sau các rào cản.

Perfect Dark đang được phát triển bởi The Initiative và Crystal Dynamics. Nó sắp có mặt trên Xbox Series X/S, nhưng vẫn chưa có thời điểm phát hành.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *