Nội dung năm tiếp theo của Destiny 2 sẽ có thêm thông tin chi tiết vào ngày 10 tháng 6

Kết luận sấm sét của Bungie định mệnh Câu chuyện Ánh sáng và Bóng tối hiện đã có sẵn với Định Mệnh 2: Hình Dạng Cuối Cùng. Tất nhiên, câu hỏi lâu năm đối với bất kỳ người hâm mộ nào là: Tiếp theo là gì? Có vẻ như nhóm phát triển sẽ giải quyết vấn đề đó sớm hơn dự kiến.

Một video có tên “Hành trình phía trước” sẽ ra mắt vào ngày 10 tháng 6 lúc 8 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương và thảo luận về “năm tiếp theo của Định Mệnh 2.” Với việc Bungie áp dụng cách tiếp cận theo mùa truyền thống có lợi cho các Tập, nó có thể bắt đầu phác thảo những gì sẽ xảy ra. Tập 1: Tiếng vọng bắt đầu vào ngày 11 tháng 6 (cùng với hoạt động mới cấp các vật phẩm Lớp Kỳ lạ) và đã xác nhận rằng mỗi Hành động sẽ có ba Hành động, một Hành động mới sẽ ra mắt sáu tuần một lần.

Người chơi có thể mong đợi vũ khí, áo giáp, Mod tạo tác, thử thách, câu chuyện và nhiệm vụ mới. Cũng sẽ có một nhiệm vụ và vũ khí Exotic mới cần hoàn thành. Hai tập khác RevenantDị giáocũng sẽ ra mắt trong năm nay, vì vậy hãy chú ý theo dõi để biết thêm thông tin chi tiết.

Định Mệnh 2: Hình Dạng Cuối Cùng có sẵn cho Xbox One, Xbox Series X/S, PS4, PS5 và PC.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *