Eternal Strands có đoạn giới thiệu trò chơi và tìm hiểu sâu tại Game Show tương lai

Nhà phát triển Yellow Brick Games đã đến Future Game Show Summer Showcase để phát hành hai video mới cho trò chơi phiêu lưu hành động sắp tới của mình Sợi vĩnh cửu. Trong hai video, một video là đoạn giới thiệu lối chơi của Sợi vĩnh cửu, trong khi phần còn lại cung cấp thông tin chi tiết hơn về trò chơi. Kiểm tra cả hai bên dưới.

Đoạn giới thiệu trò chơi giới thiệu một số điều thú vị mà người chơi có thể thực hiện trong Sợi vĩnh cửubao gồm cả chiến đấu lấy cảm hứng từ các trò chơi như Bong của bưc tượngKẻ săn quái vật, nơi người chơi có thể trèo lên đầu quái vật để tìm ra điểm yếu của chúng. Người chơi cũng sẽ có thể sử dụng khả năng leo trèo của mình để hỗ trợ họ khám phá.

Video lặn sâu cung cấp cái nhìn sâu hơn về Sợi vĩnh cửu, cho chúng ta cái nhìn rõ hơn về các loại khả năng phép thuật mà người chơi có thể sử dụng trong trận chiến. Video lặn sâu có cảnh người chơi đối đầu với Ashpeak Drake bằng cách sử dụng nhiều khả năng khác nhau, từ nhặt những thứ ngẫu nhiên và ném chúng vào con drake, cho đến đáp trả đòn tấn công bằng quả cầu lửa của chính nó vào nó.

Sợi vĩnh cửu vẫn chưa có ngày phát hành. Nó sẽ có mặt trên PC, PS5 và Xbox Series X/S.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *