Hướng dẫn về giá trị của Anime Defenders – Droid Gamers

Của chúng tôi Hướng dẫn về giá trị của Người bảo vệ Anime chắc chắn có giá trị… thời gian của bạn! Chúng ta sẽ tìm hiểu Xứng đáng là gì và bạn có thể sử dụng nó như thế nào.

Để tự chơi hoặc để biết thêm thông tin, hãy truy cập trang web Roblox chính thức. Chúng tôi cũng có Hướng dẫn về đơn vị hỗ trợ của Người bảo vệ Anime và Hướng dẫn giao dịch Người bảo vệ Anime mà bạn có thể xem qua!

Sự xứng đáng của những người bảo vệ Anime

Sự xứng đáng chỉ hữu ích nếu bạn sử dụng Xúc xắc Rủi ro để thay đổi cấp độ của một đơn vị. Giá trị của một đơn vị càng cao thì cơ hội để bạn đạt được 3 điểm tốt về sát thương, thời gian hồi chiêu và tầm đánh càng cao. Sau khi hoàn thành việc quay lại, Giá trị xứng đáng sẽ giảm xuống 0, bất kể điểm bạn đạt được là tốt hay xấu.

Nếu bạn muốn đơn vị của mình có thứ hạng cao hơn và tăng sức mạnh, bạn sẽ phải tăng Giá trị của chúng. Tỷ lệ phần trăm Giá trị của một đơn vị càng cao thì bạn càng có nhiều khả năng có được một số chỉ số cấp cao hơn!

Nếu bạn có điểm muốn giữ trong khi cuộn lại phần còn lại, bạn sẽ cần sử dụng Frost Bind để giữ điểm đó trong khi cuộn lại những điểm khác.

Làm thế nào để tăng sự xứng đáng

Nếu bạn muốn tăng Giá trị cho đơn vị của mình, tất cả những gì bạn phải làm là sử dụng chúng! Hãy sử dụng chúng khi bạn đang trong trận chiến. Cứ 100 đơn vị mà đơn vị của bạn đánh bại trong trận chiến, Giá trị của chúng sẽ tăng thêm 1%. Mặc dù điều này nghe có vẻ nhiều nhưng đây là cách luyện tập tuyệt vời cho bạn trong trận chiến. Nó cho phép bạn thực hành các kỹ năng của mình và thử các đơn vị khác nhau.

Sự xứng đáng không chuyển đổi giữa các đơn vị, vì vậy nếu một đơn vị đã xây dựng Sự xứng đáng thì điều này sẽ không áp dụng trôi chảy cho một đơn vị khác. Vì vậy, tôi khuyên bạn nên chọn các đơn vị bạn muốn tăng Giá trị của họ, tạo một nhóm và đưa họ vào các cuộc đột kích và nhiệm vụ khác nhau.

Theo thời gian, các đơn vị của bạn sẽ mạnh hơn và khi các đơn vị của bạn tăng Giá trị, bạn có thể thử thăng hạng để đạt được cấp bậc có độ hiếm cao hơn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *