Yooka-Replaylee công bố, bản remaster mới của Yooka-Laylee

Playtonic Games đã công bố Yooka-Replayleebản làm lại mới của nền tảng linh vật được phát hành năm 2017 của họ.

Yooka-Replaylee sẽ ra mắt cho cả Windows PC (thông qua Steam) và các bảng điều khiển không xác định, mặc dù ngày phát hành chưa được công bố.

Dưới đây là tóm tắt về bản remaster mới, cùng với đoạn giới thiệu được tiết lộ của nó:

Gặp gỡ phiên bản nâng cao và được làm lại hoàn toàn của bộ sưu tập cuộc thi nền tảng độc lập 3D đáng yêu, Yooka-Laylee (2017), với cùng tài năng sáng tạo chủ chốt đằng sau các trò chơi Banjo-Kazooie và Donkey Kong Country do Playtonic Friends tự xuất bản.

Đánh dấu đỉnh cao của gần 10 năm Trải nghiệm Playtonic cùng với một khởi đầu mới thú vị cho bộ đôi bạn thân yêu thích của chúng tôi, Yooka-Replaylee là kết quả của sự phát triển của công ty, những điều chúng tôi đã học được khi thực hiện các dự án khác cũng như phản hồi mà chúng tôi đã tiếp nhận kể từ lần phát hành đầu tiên.

Các tính năng chính:

  • ĐẸP HƠN BAO GIỜ – Với sự cải tiến về nghệ thuật và hoạt ảnh cũng như hiệu suất và độ phân giải được nâng cao, bộ đôi bạn thân yêu thích chưa bao giờ trông đẹp hơn hoặc chuyển động tốt hơn.
  • THÁCH THỨC MỚI VÀ CẢI TIẾN – Cải tiến các thử thách hiện có trong trò chơi và nhiều thử thách hoàn toàn mới để khám phá và thực hiện!
  • TIỀN TỆ CÓ THỂ SƯU TẬP MỚI – Những tay sai kém cỏi của Capital B đã đánh rơi những đồng tiền khó kiếm được của chúng khắp nơi. Thu thập loại tiền tệ chính thức của Hivory Towers để mua máy bán hàng tự động có tri giác được yêu thích nhất trong trò chơi điện tử.
  • ĐIỀU HƯỚNG THẾ GIỚI – Bây giờ bạn có thể lạc vào trò chơi chứ không phải vào thế giới! Bản đồ thế giới hoàn toàn mới và trình theo dõi thử thách giúp bạn biết mình đang ở đâu và cần phải làm gì. Hoan hô!
  • VENDI CÓ RẤT NHIỀU ĐỂ CUNG CẤP – Thuốc bổ đã trở lại với tất cả hương vị mới! Với tùy chọn trang bị nhiều cải tiến thay đổi trò chơi, bạn thực sự có thể tùy chỉnh phong cách chơi của mình. Và như thể vẫn chưa đủ, Vendi còn có những dòng sản phẩm mới dành cho nhà thám hiểm thời trang hiện đại.
  • ĐIỀU KHIỂN & CAMERA ĐƯỢC SỬA ĐỔI – Một bộ chuyển động được điều chỉnh mới cho phép bạn kết hợp các chuyển động trôi chảy hơn trong khi các điều khiển máy ảnh mới giúp việc định khung hành động trở nên dễ dàng.
  • NHẠC DÀNH CHO DÀNH MƠ TRONG MƠ – Bản nhạc gốc từ các nhà soạn nhạc trò chơi điện tử nổi tiếng Grant Kirkhope (Banjo-Kazooie) và David Wise (Donkey Kong Country) trở lại nhưng là một bản nhạc hòa tấu được sắp xếp đẹp mắt. Giờ nghiêm túc đấy, hãy làm sạch đôi tai đó đi.

Trò chơi Playtonic, Yooka-Replaylee

Chủ sở hữu và nhà xuất bản tại Niche Gamer và Nicchiban. Cuộc chiến ngoài vòng pháp luật vì một ngành công nghiệp trò chơi tốt hơn

Ý kiến ​​của chúng ta đi đâu rồi? Đăng ký để trở thành thành viên để có được quyền bình luận và quyền tự do ngôn luận thực sự!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *