Shin Megami Tensei V: Ác quỷ hàng ngày báo thù tập. 59

Azazel Shin Megami Tensei V: Báo thù

Trong video quỷ hàng ngày mới nhất dành cho Shin Megami Tensei V: Báo thù, chúng ta có cái nhìn cận cảnh hơn về Azazel. Là một phần của nền tảng, sinh vật này là thủ lĩnh của một nhóm thiên thần sa ngã.

Thông tin chi tiết về lịch sử có thể được tìm thấy dưới đây, với sự giúp đỡ của Wiki Shin Megami Tensei:

Azazel (“Chúa tăng sức mạnh” hoặc “Kiêu ngạo trước Chúa”), còn được gọi là Hazazel, Azazil hoặc Azael, là một trong những thủ lĩnh của Grigori, một nhóm thiên thần sa ngã trong truyền thuyết Do Thái kết hôn với con người và trong quá trình đó tạo ra nephilim và một thành viên sa ngã của những người theo dõi. Anh ta là một thiên thần sa ngã được hiến tế dê.

Azazel bị đuổi khỏi Thiên đường sau khi dạy đàn ông cách chế tạo kiếm, dao, khiên và tấm che ngực; và cho họ biết về kim loại của trái đất và nghệ thuật chế tạo chúng; và mọi loại đá quý và mọi loại thuốc nhuộm. Vì điều này, con người trở nên hư hỏng và coi mình là bất khả chiến bại với những công cụ như vậy. Khi Chúa nhìn thấy những gì hành động của Azazel đã gây ra, ông đã bảo Raphael trói tay chân Azazel và ném anh ta vào bóng tối: tạo một khe hở trên sa mạc và ném anh ta vào đó. Sau đó, hắn sẽ đặt những tảng đá gồ ghề và lởm chởm lên người anh ta, rồi bao phủ anh ta bằng bóng tối, để anh ta ở đó mãi mãi và che mặt lại để anh ta không thể nhìn thấy ánh sáng.

Trong Kinh thánh, cái tên Azazel xuất hiện gắn liền với nghi thức tế thần; cái tên tượng trưng cho một nơi hoang vắng, nơi một vật tế thần mang tội lỗi của người Do Thái trong lễ Yom Kippur được gửi đến. Trong Hồi giáo, anh ta đôi khi bị coi là ác quỷ trước khi trở thành Jinn. Trong một số miêu tả, anh ta là cái tên thiên thần của Iblis.

Hãy xem video Shin Megami Tensei V: Vengeance của Azazel bên dưới.

Shin Megami Tensei V: Vengeance sẽ được phát hành cho Switch vào ngày 14 tháng 6 năm 2024.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *