Phiên bản Xbox Series X/S của Ngộ Không bị trì hoãn, hé lộ DLC

Khoa học trò chơi Huyền thoại đen: Ngộ Không đang trên đường ra mắt vào tháng 8 này và hiện đã có đơn đặt hàng trước. Trong khi người chơi PS5 và PC có thể tham gia ngay khi ra mắt thì người chơi Xbox Series X/S phải đợi lâu hơn. Trong Câu hỏi thường gặp về đặt hàng trước mới, nhà phát triển cho biết họ hiện đang “tối ưu hóa” phiên bản Xbox.

“Chúng tôi hiện đang tối ưu hóa phiên bản Xbox Series X/S để đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của mình nên nó sẽ không phát hành đồng thời với các nền tảng khác. Chúng tôi xin lỗi vì sự chậm trễ và mong muốn giảm thiểu sự chờ đợi của người dùng Xbox. Chúng tôi sẽ thông báo ngày phát hành ngay khi nó đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng của chúng tôi.”

Khoa học trò chơi cũng chỉ ra rằng sẽ không có các giao dịch vi mô, theo “mô hình mua một lần cổ điển với thanh toán một lần” khi ra mắt. Tuy nhiên, nó có thể phát hành DLC và “mua hàng trong trò chơi không phải trả tiền để thắng” trong tương lai. Cái trước rõ ràng hướng tới nhiều nội dung câu chuyện hơn, trong khi cái sau có thể là mỹ phẩm như trang phục mới.

Huyền thoại đen: Ngộ Không ra mắt vào ngày 20 tháng 4. Nó được quảng cáo là có thể tồn tại ít nhất 15 giờ đồng thời có hơn 100 loại kẻ thù. Thám hiểm giống như các tựa game giống Souls, với các khu vực có nhiều con đường khám phá, trong khi chiến đấu cho thấy người chơi sử dụng ba tư thế khác nhau. Phép thuật cũng rất quan trọng và bao gồm khả năng của Tôn Ngộ Không trong việc mở khóa các dạng động vật khác nhau để biến hình.

Kiểm tra tính năng của chúng tôi để biết thêm chi tiết. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về các yêu cầu cụ thể đối với PC tại đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *