Ngày phát hành Sonic X Shadow Generations được ấn định vào tháng 10

Sega đã công bố ngày phát hành cho Thế hệ bóng tối Sonic Xphiên bản làm lại của họ Thế hệ Sonic cho PC và bảng điều khiển.

Thế hệ bóng tối Sonic X sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 10 trên Windows PC (thông qua Steam), Xbox One, Xbox Series X|S, Xbox One, PS4 và PS5.

Dưới đây là tóm tắt về bản remaster đã được công bố trước đó, cùng với đoạn giới thiệu mới:

Shadow the Hedgehog đã trở lại với Sonic cổ điển và hiện đại trong SONIC X SHADOW GENErations, một bộ sưu tập hoàn toàn mới với hai trải nghiệm độc đáo!

Vào vai Shadow trong một chiến dịch câu chuyện hoàn toàn mới với những khả năng chưa từng thấy chứng minh lý do tại sao anh ta được gọi là Dạng sống tối thượng! Tăng tốc qua các giai đoạn mang tính biểu tượng từ lịch sử của Shadow, khám phá những bí mật ẩn giấu trong một thế giới trung tâm mở rộng và mở khóa những sức mạnh mới để đối đầu với Black Doom và cứu thế giới.

SONIC X SHADOW GENESIS cũng bao gồm bản làm lại hoàn chỉnh của SONIC GENESIS được đánh giá cao, một cuộc phiêu lưu du hành thời gian với bộ sưu tập các giai đoạn Sonic 3D và 2D đình đám nhất, giờ đây có hình ảnh được nâng cấp và nội dung thưởng mới.

Đặc trưng

  • Sự trở lại của bóng tối – Trong chiến dịch độc lập mới này, kẻ thù của Shadow, Black Doom, đã tái xuất hiện và đe dọa chiếm lấy thế giới một lần nữa. Shadow phải du hành về quá khứ, đối mặt với những ký ức đau buồn và mở khóa những sức mạnh đen tối mới để cứu thế giới.
  • Shadow Evolved – Khai thác Sức mạnh diệt vong mới của Shadow để chiến đấu với lũ kẻ thù và giải quyết các thử thách nền tảng chưa từng có trước đây. Lướt trên mặt nước, bay qua chướng ngại vật và dừng thời gian với sự trở lại của Kiểm soát hỗn loạn!
  • Hành trình xuyên thời gian và kích thước – Sống lại các cấp độ đặc trưng từ những cuộc phiêu lưu trước đây của Shadow và tăng tốc qua các giai đoạn khó hiểu ở cả 3D và 2D, bị biến dạng bởi ảnh hưởng của Black Doom khi Shadow hoạt động để ghép các dòng thời gian lại với nhau và ngăn chặn các kế hoạch xấu xa của hắn.
  • Khám phá Không gian trắng mới – Duỗi chân trong một thế giới trung tâm hoàn toàn mới lấy cảm hứng từ lối chơi khu vực mở của Sonic Frontiers. Khi Shadow có được sức mạnh mới, anh ấy có thể khám phá sâu hơn và khám phá những bí mật ẩn giấu khắp nơi!
  • Một cuộc phiêu lưu vượt thời gian hoành tráng của Sonic – Quá khứ gặp hiện tại trong SONIC GENESIS! Khi Tiến sĩ Eggman hợp tác với quá khứ của mình và Kẻ ăn thời gian bí ẩn để xóa bỏ những thất bại trong quá khứ và viết lại lịch sử, họ đã phân tán Sonic và những người bạn của anh ấy xuyên không gian và thời gian. Giờ đây, Sonic hiện đại và cổ điển sẽ phải hợp tác để đánh bại bộ ba hèn hạ này và khôi phục dòng thời gian của họ trở lại bình thường!
  • The Best of Both Worlds, Remastered – Vượt qua bộ sưu tập thành công nhất gồm các phiên bản 3D và 2D của các màn chơi mang tính biểu tượng từ các trò chơi Sonic trước đây, giờ đây có hình ảnh cập nhật và đoạn phim được làm lại.
  • Nhiều Bộ sưu tập hơn, Nội dung thưởng và hơn thế nữa – Giải cứu Chao đang ẩn náu ở mọi cấp độ, giành được số điểm pinball cao nhất trong Khu vực Sòng bạc Đêm và khám phá bảo tàng để biết nghệ thuật hậu trường, âm nhạc, v.v.!

SONIC X SHADOW GENErationS PHIÊN BẢN DELUXE KỸ THUẬT SỐ

Mua SONIC X SHADOW GENESIS Digital Deluxe Edition và chơi trò chơi sớm 3 ngày, nhận thêm các bản nhạc mang tính biểu tượng từ các trò chơi Sonic và Shadow trước đó, giao diện Terios dựa trên ý tưởng ban đầu của Shadow, nghệ thuật hậu trường, cấp độ bổ sung và Shadow Da và hơn thế nữa!

Nó bao gồm:

  • Trò chơi cơ bản
  • Vé mùa cao cấp kỹ thuật số:
    • Skin và cấp độ nhân vật bổ sung cho Shadow (ra mắt vào dịp lễ 2024)
    • Da Terios
    • Gói BGM bổ sung
    • Sách nghệ thuật kỹ thuật số + Nhạc phim
    • Điểm kỹ năng (Thế hệ Sonic)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *