Làm thế nào để sống sót sau cuộc tấn công tiêu diệt ngay lập tức trong trận đấu trùm cuối Iconoclasm Destiny 2

Chiến dịch Hình dạng cuối cùng có một số nhiệm vụ câu chuyện thú vị và đầy thử thách nhất trong Destiny 2 từ trước đến nay. Nhấn mạnh vào thách thức, vì cơ chế thú vị trong câu chuyện buộc bạn phải suy nghĩ sáng tạo (hoặc trong trường hợp này là bên trong bong bóng). Vì vậy, hãy kết hợp Ánh sáng và Bóng tối lại với nhau và tìm ra cách sống sót sau cuộc tấn công tiêu diệt ngay lập tức trong trận chiến với trùm cuối Iconoclasm trong Destiny 2.

Lời nói đầu nhanh, chúng ta sẽ nói về các nhiệm vụ và câu chuyện sau này của The Final Shape, khá lớn CẢNH BÁO SPOILER. Nhiệm vụ bạn phải hoàn thành trước khi bắt đầu nhiệm vụ đột kích hoàn toàn mới là làm suy yếu Nhân chứng để giải quyết nó đúng cách.

Destiny 2 – Cách sống sót sau cuộc tấn công tiêu diệt ngay lập tức trong Iconoclasm

Ảnh chụp màn hình: ZaFrostPet/YouTube

Sứ mệnh này mang tên bài trừ thánh tượng, và khi kết thúc, cuối cùng bạn cũng sẽ đối mặt với Nhân Chứng đáng sợ. Mặc dù bạn không thực sự chiến đấu với anh ta, nhưng bạn sẽ gây sát thương cho thanh máu của anh ta trong cuộc chiến sức bền này.

Sau khi xử lý Kẻ chinh phục và né đòn tấn công của Nhân chứng, bạn sẽ có thể đi vào hành lang bên trái để lấy Khiên Aegis. Sau đó, bạn sẽ muốn đợi lá chắn tối thượng khả năng tích điện, sau đó bắn nó vào Kẻ chinh phục để gây thêm sát thương cho nó.

Tuy nhiên, đừng đánh rơi tấm khiên vì ngay sau khi bạn làm điều này, bạn và toàn bộ đội cứu hỏa của bạn cần phải tiến về phía sau đấu trường, xung quanh nơi bạn bước vào lần đầu tiên. Ở đây, bạn sẽ nhận thấy một khe nứt Ánh sáng phát ra từ mặt đất.

Để sống sót sau cuộc tấn công tiêu diệt ngay lập tức trong trận đấu trùm cuối của Iconoclasm, bạn phải đứng trên khe nứt của ánh sáng với tấm khiêngiữ khối khiên nút (“C” trên M/KB, LT/L2 trên Bộ điều khiển).

Làm thế nào để sống sót sau cuộc tấn công tiêu diệt tức thì trong Iconoclasm Đánh trùm cuối Destiny 2 Vị trí
Ảnh chụp màn hình: Esoterickk/YouTube

Nếu bạn làm điều này trong khu vực thích hợp, bạn sẽ không mất bất kỳ điện tích nào từ tấm khiên, cho phép bạn tăng sức mạnh cho bản thân một cách hoàn hảo khỏi đòn tấn công ngay lập tức tấn công đấu trường.

Bất kỳ Người bảo vệ nào đi cùng bạn cũng sẽ cần phải ở trong tấm chắn hình tròn trong toàn bộ cuộc tấn công, kéo dài khoảng 10-15 giây. Bạn sẽ cần thực hiện việc này tổng cộng hai lần trong cuộc chạm trán, nhưng khi bạn đã hoàn thành và hoàn thành phần lớn chiến dịch TFS, giờ đây bạn có thể tập trung vào việc nâng mức Ánh sáng của mình lên giới hạn Sức mạnh và hơn thế nữa.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *