Hướng dẫn vị trí cuộn trái cây Seas

Bắt Haki vũ trang không khó, nhưng đó là điều bạn cần có thông tin để thực hiện một cách hiệu quả. Bạn có thể đi thẳng qua địa điểm tìm kiếm hàng chục lần mà không bao giờ biết. May mắn thay, hướng dẫn vị trí cuộn Fruit Seas của chúng tôi sẽ cho bạn biết chính xác những gì cần làm!

Biển trái cây hiện có sẵn trên Roblox. Chúng tôi cũng có hướng dẫn về Fruit Seas Fruit để biết chi tiết về loại trái cây kinh tởm đó.

Hướng dẫn vị trí cuộn trái cây Seas

Đầu tiên, bạn cần nhận nhiệm vụ tìm cuộn giấy, sau đó chúng ta sẽ thảo luận về những nơi mà cuộn giấy có thể xuất hiện.

Nhận nhiệm vụ

Điều đầu tiên trước tiên, bạn sẽ cần phải nhận được nhiệm vụ. Bạn cần tìm NPC Alphirex, nhưng anh ta không ở nơi dễ tiếp cận. Đi đến Đảo Jungle, cụ thể hơn là hòn đảo thứ hai với đấu trường trùm King Abu. Ngoài khơi, bạn sẽ thấy một tảng đá lớn. Bay hoặc Geppo lên đó và tìm kiếm một hình vuông bị đổi màu trên mặt đá. Hóa ra đây là lối đi bí mật dẫn đến Alphirex. Ai đã nghĩ thế? Nói chuyện với anh ta để nhận nhiệm vụ.

Vị trí cuộn có thể

Có nhiều vị trí cuộn khác nhau. Nó sẽ xuất hiện ở một trong những phần sau, vì vậy bạn có thể cần phải thử từng cái một trước khi tìm thấy nó!

Vị trí cuộn – Rừng rậm

Đi đến hòn đảo Jungle khác từ vị trí Alphirex và tìm kiếm một tảng đá ngoài khơi tương tự. Nhảy lên đó để tìm vị trí có thể cho cuộn giấy.

Vị trí cuộn – Làng cối xay gió

Trong hang động phía đông của trùm Bandit Leader. Hãy đi về phía sau hang động để tìm cuộn giấy. Nếu bạn không thể tìm thấy ở đó, thì thường có một số rương, vậy nên đó là thứ gì đó.

Vị trí cuộn – Thị trấn Shell

Điều này khá đơn giản. Khi bạn đến Thị trấn Shell, hãy đi thẳng lên đỉnh của tòa tháp đá khổng lồ, nơi cao nhất trên đảo một khoảng cách lớn. Bạn sẽ tìm thấy cuộn giấy ở trên cùng hoặc bạn sẽ tìm thấy một chút kho báu.

Vị trí cuộn – Thị trấn Orange

Đi vào Thị trấn Orange và kiểm tra bên trong các tháp canh xung quanh thị trấn. Cuộn có thể sinh ra ở một trong số này.

Vị trí cuộn – Baratie

Khi bạn đánh Baratie, hãy đi thẳng tới boong sau. Cuộn có thể xuất hiện trên một trong các bảng ở ngoài đó.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *