Farlands, sự kết hợp giữa sim và yếu tố quản lý, sắp có mặt trên Switch

vùng đất xa xôi

JanduSoft đã công bố Farlands và nó sắp ra mắt Công tắc. Chúng ta sẽ thấy nó trên nền tảng của Nintendo vào năm 2025.

Farlands cung cấp sự kết hợp giữa các yếu tố sim và quản lý. Sau khi mua một hành tinh với giá rẻ, bạn sẽ tìm cách khôi phục nó. Bạn cũng sẽ có thể khám phá hệ mặt trời và hơn thế nữa.

Thông tin chi tiết có thể được tìm thấy trong phần tổng quan sau:

Đang tìm cách thay đổi lối sống, bạn nhận thấy một lời đề nghị không thể từ chối: cả hành tinh sẽ có giá hời! Một tảng đá nông nghiệp cũ trong hệ mặt trời xa xôi đã bị bỏ hoang trong nhiều năm. Vì vậy, chỉ với con tàu cũ kỹ và droid hỗ trợ cá nhân của mình, bạn quyết định bắt đầu một giai đoạn mới của cuộc đời mình ở một góc đã mất của thiên hà.

Các tính năng chính

  • Khôi phục hành tinh của bạn! Cắt cỏ, dọn đường, khai hoang đồng ruộng và sửa chữa những gì thời gian đã phá hủy. Biến một tảng đá nông nghiệp cũ thành một ngôi nhà thịnh vượng.
  • Khám phá hệ mặt trời! Mặc dù con tàu của bạn đã có những ngày tốt đẹp hơn nhưng nó vẫn có thể giúp bạn di chuyển giữa các hành tinh khác nhau trong hệ mặt trời, khám phá chúng và thu thập tài nguyên để cải thiện trang trại, công cụ và con tàu của bạn.
  • Hãy là một phần của cộng đồng! Hãy liên lạc với một số ít người vẫn còn sống trên các hành tinh của hệ mặt trời. Tìm hiểu câu chuyện của họ và lý do tại sao họ quyết định ở lại một nơi xa xôi như vậy trong thiên hà.
  • Hãy cứu hệ mặt trời và khôi phục nó về thời kỳ huy hoàng trước đây! Cả một hành tinh với giá hời? Có lẽ có lý do cho điều đó… Có lẽ mọi chuyện sẽ không đơn giản như lúc đầu!

Hãy xem đoạn giới thiệu về Farlands bên dưới.

Đoạn giới thiệu thông báo

https://www.youtube.com/watch?v=LxBEepGDryQ

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *