Yooka-Laylee Remaster Yooka-Replaylee được công bố, lối chơi đầu tiên được tiết lộ

Playtonics Yooka Laylee đang có bản remaster với Người phát lại Yooka, đến với PC thông qua Steam và bảng điều khiển. Mặc dù thời điểm phát hành chưa được công bố nhưng nhà phát triển đã phát hành đoạn giới thiệu trò chơi mới nêu bật những cải tiến về mặt hình ảnh. Kiểm tra nó dưới đây.

Người phát lại Yooka kỷ niệm một thập kỷ của Playtonic (ngay cả khi tên của Laylee đã bị tiêu hủy trong quá trình này). Bên cạnh việc cải thiện hình ảnh và độ phân giải, nó còn cải tiến hình ảnh và hoạt ảnh đồng thời cải thiện hiệu suất. Ngoài ra còn có những thách thức và cải tiến mới cho những thách thức cũ, một loại tiền tệ sưu tập mới, trang phục mới cũng như bản đồ thế giới và trình theo dõi thử thách mới.

Nếu điều đó vẫn chưa đủ, thì còn có Thuốc bổ mới và bạn có thể trang bị nhiều loại thuốc bổ. Các nút điều khiển cũng mượt mà hơn trong khi máy ảnh có âm thanh phản hồi nhanh hơn. Cuối cùng, bản nhạc gốc của Grant Kirkhope và David Wise đã nhận được sự dàn dựng của dàn nhạc. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin chi tiết vào tuần tới vì phiên hỏi đáp trực tiếp sẽ diễn ra vào ngày 11 tháng 6.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *