PlayStation tiết lộ Lego Horizon Adventures, sẽ có mặt trên PS5, Switch và PC vào dịp lễ này

PlayStation đã tiết lộ Lego Horizon Adventures, phiên bản gạch Lego của loạt game đình đám Horizon của Guerrilla Games. Giống như Horizon Zero Dawn và Horizon Forbidden West, Aloy trở lại trong Lego Horizon Adventures với tư cách là nhân vật chính của trò chơi phiêu lưu dựa trên khám phá. Nó sẽ phát hành đồng thời trên PlayStation 5, Switch và PC vào dịp lễ này.

Được tiết lộ trong buổi giới thiệu Summer Game Fest 2024 hôm nay, Lego Horizon Adventures dường như lấy những chú khủng long robot vui nhộn, hành động và robot của loạt phim Horizon và biến tất cả thành những viên gạch (theo nghĩa đen). Tuy nhiên, thay vì các mối đe dọa tận thế, Lego Horizon Adventures mang đến cảm giác hài hước và vui nhộn hơn nhiều cho hành trình của Aloy, nhấn mạnh vào hành động co-op hai người chơi. Nó đang được phát triển bởi Guerrilla và Studio Gobo.

Hãy tự mình khám phá trong đoạn giới thiệu Lego Horizon Adventures bên dưới:

Tin tức về Lego Horizon Adventures ra mắt đồng thời trên PS5, Switch và PC có thể gây ngạc nhiên khi Giám đốc điều hành PlayStation Hermen Hulst, người tình cờ từng lãnh đạo nhà phát triển Guerrilla Games của Horizon, gần đây cho biết các trò chơi dịch vụ trực tiếp sẽ ra mắt ngày và ngày trên PC trong khi bản phát hành phần chơi đơn của cái vòi sẽ không có.

Tuy nhiên, do Lego Horizon Adventures có tính năng co-op, nó nằm ở đâu đó giữa các loại đó. Đây không phải là một trò chơi phục vụ trực tiếp và mặc dù được chuyển thể thành một trong những loạt trò chơi đình đám của PlayStation, nhưng nó không phải là một trò chơi phát hành một người chơi đình đám. Tuy nhiên, do trò chơi thiên về các yếu tố co-op, nên việc PlayStation cung cấp cho trò chơi bản phát hành đồng thời trên nền tảng giống như đã làm với Helldivers 2 và Concord sắp tới là điều hợp lý. Các trò chơi nằm ngoài danh mục đó bao gồm Ghost of Tsushima Director’s Cut, gần đây đã ra mắt trên PC nhiều năm sau khi phát hành PlayStation 5, và God of War Ragnarök, mà PlayStation vừa công bố sẽ ra mắt trên PC vào tháng 9 này.

Lego Horizon Adventure sẽ ra mắt PS5, Switch và PC trong mùa lễ này.

Để biết thêm, hãy đọc Người cung cấp thông tin trò chơi Đánh giá và đánh giá Horizon Zero Dawn Người cung cấp thông tin trò chơi Đánh giá Cấm Tây.


Bạn nghĩ gì về tiết lộ của Lego Horizon Adventure? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *