The Sands of Time Remake – Ubisoft Toronto tham gia với tư cách là nhà đồng phát triển

Cách đây hơn hai năm, Ubisoft đã thông báo rằng họ sẽ đóng cửa studio Mumbai và Pune Hoàng tử Ba Tư: The Sands of Time Remake với tư cách là nhà phát triển chính của dự án và thay vào đó giao quyền điều hành cho Ubisoft Montreal, studio cũng đã phát triển tựa game gốc năm 2003. Và mặc dù vẫn còn phải chờ xem còn bao lâu nữa thì bản làm lại mới sẵn sàng phát hành, nhưng có vẻ như việc sản xuất đang tiếp tục thu thập động lực ở hậu trường, với một studio khác của Ubisoft đã gia nhập để phát triển trò chơi.

Đưa lên Twitter thông qua trang chính thức của mình, Ubisoft Toronto đã thông báo rằng họ đã tham gia phát triển Hoàng tử Ba Tư: The Sands of Time Remake. “Chúng tôi rất vui mừng được quay ngược thời gian và mang đến sự sáng tạo, kiến ​​thức chuyên môn cũng như công nghệ cập nhật của studio để làm mới tác phẩm kinh điển được yêu thích này với các đối tác của chúng tôi tại Ubisoft Montreal,” studio viết.

Ubisoft Toronto được thành lập vào năm 2010 và kể từ đó, giữ vai trò là nhà phát triển chính cho các dự án lớn như Danh sách đen Splinter Cell, Watch Dogs: Legion, Khóc Xa 6. Hãng phim hiện cũng đang dẫn đầu việc phát triển phiên bản làm lại của bản gốc Tế bào mảnh.

Đối với Cát thời gian làm lại, vẫn chưa có thông tin cụ thể nào về việc trò chơi sẽ được phát triển bao xa, nhưng vào tháng 11 năm ngoái, Ubisoft cho biết rằng nó vẫn đang được phát triển và dự án đã “vượt qua một cột mốc nội bộ quan trọng”. Một báo cáo gần đây cho biết trò chơi vẫn đang trong giai đoạn phát triển ban đầu. Đọc thêm về điều đó thông qua đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *