Nintendo Switch Online bổ sung thêm năm trò chơi Mega Man cổ điển

Nintendo đã thêm năm tác phẩm kinh điển Megaman trò chơi vào thư viện Nintendo Switch Online và chúng hiện có sẵn để thưởng thức nếu bạn là người đăng ký.

Năm số đầu tiên được đánh số Megaman các trò chơi dành cho Game Boy, ban đầu được phát hành từ năm 1991 đến 1994, hiện có trên Nintendo Switch Online như một phần của gói đăng ký cơ bản, vì vậy bạn thậm chí sẽ không cần Gói mở rộng để thưởng thức chúng.

Hơn nữa, những trò chơi này không có sẵn như một phần của bất kỳ trò chơi nào của Capcom. Bộ sưu tập di sản Mega Man tuyển tập. Chúng đã có sẵn trên Nintendo 3DS eShop, nhưng vì dịch vụ đó đã ngừng hoạt động nên Nintendo Switch Online gần như là cách duy nhất (hoàn toàn hợp pháp) để thưởng thức chúng trên phần cứng hiện đại.

Năm – đếm chúng, năm – cổ điển Megaman trò chơi hiện có sẵn trên Nintendo Switch Online.

Cậu bé trò chơi Megaman các tựa game thường cung cấp các màn chơi, trùm và kẻ thù cũng có trong NES chính Megaman loạt phim, mặc dù Mega Man 5 có một bộ các ông chủ ban đầu.

Bốn trong số các tựa Game Boy được phát triển bởi Minakuchi Engineering, công ty cũng hoạt động trên phiên bản SNES của Mega Man X3cũng như phiên bản Game Boy của biệt kích sinh họcmột nền tảng khác của Capcom.

Mega Man 2mặt khác, được trao cho Sokoban nhà phát hành Think Rabbit, mặc dù Capcom sẽ quay trở lại Minakuchi cho ba trò chơi tiếp theo trong loạt Game Boy sau Mega Man 2chất lượng của nó không hoàn toàn ngang bằng với studio.

Trong mọi trường hợp, nếu bạn đã là người đăng ký Nintendo Switch Online, bạn có thể chơi thử tất cả năm trò chơi ngay bây giờ và nếu bạn chưa bao giờ chơi một trò chơi nào Megaman trò chơi trước đây, chắc chắn chúng sẽ mang đến phần giới thiệu thú vị về bộ truyện.

Những cái này Megaman trò chơi là một phần trong danh sách dài các tựa Game Boy có sẵn trên Nintendo Switch Online. Danh sách đó cũng bao gồm các tác phẩm kinh điển như Thế giới siêu MarioCapcom Truyền thuyết về Zelda: Oracle trò chơi, và nhiều hơn nữa.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức các trò chơi SNES và NES nếu bạn là người đăng ký và nếu bạn bỏ ra Gói mở rộng, bạn cũng sẽ có quyền truy cập vào một loạt tựa game Sega Genesis, Game Boy Advance và N64.

Bạn có thể đăng ký Nintendo Switch Online ngay bây giờ thông qua Nintendo eShop.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *