Nhà vô địch Quiddich được công bố cho Switch

Harry Potter: Nhà vô địch Quiddich

Harry Potter: Nhà vô địch Quiddich sắp ra mắt Công tắc, nó vừa được công bố. Dự kiến ​​phát hành vào ngày 3 tháng 9 năm 2024.

Harry Potter: Nhà vô địch Quiddich có môn thể thao phép thuật được giới thiệu trong các cuốn sách và bộ phim nổi tiếng. Trò chơi hỗ trợ chơi một mình, các trận đấu trực tuyến hợp tác với bạn bè và các trò chơi trực tuyến mang tính cạnh tranh giữa người chơi và người chơi.

Dưới đây là một số thông tin bổ sung:

Với các địa điểm, nhân vật và tài liệu tham khảo mang tính biểu tượng của thế giới phù thủy mà người hâm mộ sẽ yêu thích, Harry Potter: Nhà vô địch Quidditch nêu bật cảm giác vội vã bay qua các đấu trường huyền thoại với tư cách là Tấn thủ, Truy thủ, Thủ môn hoặc Tầm thủ trong nhiều chế độ khác nhau. Từ những trận chiến ở sân sau trong Hang Weasley cho đến những trận đấu có tỷ lệ cược cao tại Giải vô địch Quidditch thế giới, người chơi sẽ bước vào đấu trường huyền thoại thi đấu với tư cách là – hoặc chống lại – những nhân vật mang tính biểu tượng như Harry Potter, Ron Weasley, Hermione Granger và nhiều nhân vật tinh túy khác. Và như một món quà đặc biệt, người chơi sở hữu Hogwarts Legacy sẽ nhận được Bonus Legacy Pack khi tải xuống Harry Potter: Quidditch Champions và kết nối với tài khoản WB Games của mình.

Chủ tịch Warner Bros. Games, David Haddad, cho biết hôm nay: “Harry Potter: Nhà vô địch Quidditch mang đến cho người hâm mộ cơ hội tìm hiểu sâu hơn về thế giới Harry Potter với cảm giác hồi hộp khi chơi môn thể thao kỳ ảo được yêu thích này. Nhóm đã làm việc để nắm bắt được tinh thần của Quidditch, bao gồm các nhân vật mang tính biểu tượng và những lĩnh vực chưa từng thấy trong thế giới phù thủy.”

Paul Ohanian của Unbroken Studios nói thêm: “Nhóm rất vui mừng được ra mắt Harry Potter: Quidditch Champions và giới thiệu môn thể thao kỳ diệu này của chúng tôi. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để tạo ra một trò chơi Quidditch để chơi một mình hoặc với bạn bè, đó là sự thể hiện đích thực của môn thể thao được người hâm mộ yêu thích.”

Xem đoạn giới thiệu đầu tiên của trò chơi bên dưới.

Đoạn giới thiệu thông báo

Harry Potter: Quiddich Champions phiên bản tiêu chuẩn sẽ được bán với giá 30 USD.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *