Đoạn giới thiệu trước của Batman: Arkham Shadow VR giới thiệu câu chuyện

Tháng trước Oculus Studios và nhà phát triển Camoflaj đã công bố một phần mới trong loạt phim Arkham, Batman: Arkham Shadow. Đoạn giới thiệu ngụ ý rằng Batman sẽ đấu tranh với Rat King (chúng tôi nghĩ đừng nhầm lẫn với Ratcatcher) trong VR, và nó sẽ là tiêu chuẩn cho vũ trụ Arkham mà Rocksteady đã tạo ra, nhưng ngoài điều đó ra, rất ít điều khác được tiết lộ. Hôm nay, chúng tôi đã nhận được một đoạn giới thiệu trước khác, vì vậy, mặc dù chúng tôi vẫn không chắc trò chơi sẽ trông như thế nào và chơi như thế nào, nhưng ít nhất chúng tôi cũng hiểu rõ hơn về giai điệu và nhân vật của trò chơi. Bản cover đầy kịch tính của một bài hát nổi tiếng được chọn cho trailer điện ảnh này? “Bullet With Butterfly Wings” của Smashing Pumpkins hay còn gọi là bài hát con chuột trong lồng.

Đoạn trailer cho thấy Gordon, Vua Chuột, dường như đang ở trong phòng giam và thứ dường như là phiên bản vẫn còn tỉnh táo của Harley Quinn. Đây là tóm tắt câu chuyện từ thông cáo báo chí của trailer.

Thông cáo báo chí về đoạn giới thiệu mới hứa hẹn trò chơi sẽ có “sự kết hợp giữa khám phá, lén lút và chiến đấu tự do mà loạt phim nổi tiếng”. Trò chơi sẽ ra mắt độc quyền trên Meta Quest 3 vào năm tới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *