LEGO Horizon Adventures được công bố cho Switch

Cuộc phiêu lưu chân trời LEGO

LEGO Horizon Adventures, một trò chơi mới của PlayStation và Studio Gobo, đã được công bố cho Công tắc. Nó ra mắt vào ngày lễ này.

Mặc dù PlayStation đã đưa MLB The Show lên Switch, nhưng tiết lộ này hơi bất ngờ. Horizon là một trong những sản phẩm độc quyền lớn hơn của công ty, nhưng giờ đây nó đang đi theo một hướng mới với LEGO.

Chi tiết đầu tiên có thể được tìm thấy trong phần tổng quan sau:

Được đồng phát triển bởi Guerrilla và Studio Gobo, LEGO Horizon Adventures là một câu chuyện vui tươi và nhẹ nhàng lấy cảm hứng từ các sự kiện trong thế giới Horizon.

Trong một tương lai xa, vùng đất được làm bằng gạch LEGO và những cỗ máy giống khủng long đáng kinh ngạc đi lang thang trên Trái đất. Aloy, anh hùng chính của trò chơi, được tìm thấy trong một hang động khi còn nhỏ và được nuôi dưỡng bởi một thợ săn tóc hoa râm tên là Rost, người đã dạy cô cách sống trong rừng. Một ngày nọ, Aloy bắt tay vào hành trình khám phá vận mệnh thực sự của mình. Được hướng dẫn bởi hình ba chiều hàng nghìn năm tuổi của một nhà khoa học tên là Elisabet, Aloy phải đối đầu với Helis, thủ lĩnh của một nhóm những người tôn thờ mặt trời, những người cúi đầu trước Ác ma cổ xưa đang bị bao phủ trong bí ẩn. Còn nhiều điều thú vị hơn dành cho Aloy và những người bạn của cô khi cuộc phiêu lưu đưa họ băng qua những ngọn núi cao nhất và những cái vạc sâu nhất—tất cả đều được tái tạo đẹp mắt bằng các yếu tố LEGO.

Theo dõi cuộc phiêu lưu của riêng bạn hoặc chia sẻ niềm vui với người chơi khác thông qua trò chơi đi văng hoặc chơi hợp tác trực tuyến. LEGO Horizon Adventures đã được thiết kế cho hành động hai người chơi mà không cần chia đôi màn hình, tạo cơ hội cho gia đình và bạn bè phát triển kết nối thông qua trò chơi hợp tác.

Có rất nhiều niềm vui dựa trên gạch. Hãy thay đổi diện mạo của ngôi làng Trái tim Mẹ, trang trí nó theo những cách thú vị để mở khóa các tòa nhà và đồ trang trí LEGO độc đáo. Bạn thậm chí có thể tạo ra những bộ trang phục vui nhộn cho bạn bè của mình mặc!

Hãy xem đoạn giới thiệu đầu tiên của LEGO Horizon Adventures bên dưới.

Đoạn giới thiệu thông báo

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *