Battle Aces là một trò chơi ‘Chiến lược hành động thời gian thực’ trong tương lai xa nhằm mục đích làm cho thể loại này trở nên dễ tiếp cận hơn

Uncapped Games, được thành lập vào năm 2021, đã ra mắt tựa game đầu tiên: Battle Aces, một game chiến thuật thời gian thực hành động dành cho PC. Được tiết lộ trong buổi giới thiệu Lễ hội trò chơi mùa hè 2024 hôm nay, Uncapped cho biết họ đã thiết kế Battle Aces dành cho những người mới chơi RTS nhằm nỗ lực làm cho thể loại có phần khó này trở nên dễ tiếp cận hơn với nhiều đối tượng hơn.

Lấy bối cảnh trong tương lai xa – chính xác là Thế kỷ 26 – loài người chiến đấu giữa các hành tinh trong cuộc tranh giành tài nguyên, vũ khí, v.v. Người chơi sẽ đảm nhận vai trò Battle Aces, hay chỉ huy lính đánh thuê, phụ trách máy bay không người lái công nghệ cao để chiến đấu với “những trận chiến bùng nổ, quy mô lớn ở tiền tuyến”.

Hãy tự mình xem hành động trong đoạn giới thiệu Battle Aces bên dưới:

“Battle Aces ngay lập tức tạo nên sự khác biệt so với các trò chơi RTS truyền thống bằng cách cho phép người chơi lựa chọn thành phần quân đội và tùy chỉnh phong cách chơi của họ thông qua Unit Decks,” thông cáo báo chí cho biết. “Với hơn 50 đơn vị để lựa chọn khi ra mắt và hơn 40 đơn vị sẽ có sẵn để chơi trong đợt thử nghiệm beta kín sắp tới, Battle Aces cung cấp vô số các trận đấu tiềm năng trong trò chơi và tiềm năng chiến lược gần như vô hạn bắt đầu trước trận đấu. chỉ mới bắt đầu.”

Uncapped chỉ ra các tính năng như thu thập tài nguyên tự động, sinh sản đơn vị ngay lập tức và mở rộng cài sẵn là những cách nhằm mục đích khiến người chơi tập trung vào niềm vui trong việc kiểm soát và lập chiến lược cho các đội quân khổng lồ trong chiến đấu, “ngay cả khi họ đưa ra quyết định chiến lược theo từng thời điểm”. – xác định thời điểm mở rộng căn cứ mới và thời điểm trang bị công nghệ cho các đơn vị mạnh hơn.” Nhóm cho biết giao diện người dùng của họ cho phép người chơi chuyển đổi nhanh chóng giữa sản xuất đơn vị và kiểm soát quân đội một cách liền mạch và họ hy vọng “sự kết hợp giữa các yếu tố thiết kế và giao diện người dùng giúp việc xây dựng và củng cố quân đội cũng như chú ý đến việc quản lý các trận chiến căng thẳng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.”

Nói về các trận chiến, Battle Aces có các trận đấu 1v1 và 2v2 và mỗi trận đấu chỉ giới hạn trong 10 phút.

Dưới đây là một số ảnh chụp màn hình Battle Aces:

David Kim, giám đốc trò chơi cấp cao của Uncapped, viết trong một thông cáo báo chí: “Lời hứa của RTS luôn tập trung vào việc xây dựng và chỉ huy một đội quân đông đảo, đồng thời kiểm soát cách đội quân di chuyển và chiến đấu trên bản đồ khi bạn đấu trí chiến lược với đối thủ”. “Trong Battle Aces, mục tiêu của chúng tôi là giúp người chơi ở mọi cấp độ kỹ năng và kinh nghiệm với RTS trải nghiệm hứa hẹn đó trong mọi trận đấu. Trên thực tế, những gì chúng tôi thấy trong quá trình thử nghiệm cho đến nay là những người chơi mới làm quen với RTS hoặc ít quen thuộc hơn với RTS. thể loại này có thể học Battle Aces và phát triển kỹ năng nhanh hơn bất kỳ RTS nào mà nhóm chúng tôi từng làm trước đây.”


Bạn có muốn khám phá Battle Aces không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *